Xã hội

Tìm thấy thi thể hai bố con bị lũ cuốn trôi

Chở con gái băng qua dòng nước lũ để đến khu công nghiệp làm việc, không may hai bố con bị nước lũ nhấn chìm. Sau 2 ngày mất tích, thi thể hai bố con cùng chiếc xe máy đã được tìm thấy.

Người dân đi thuyền tới chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Ảnh: AT-TN

Sáng nay (7/11), thông tin từ UBND xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết: Lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã tìm thấy thi thể hai bố con xấu số bị nước lũ cuốn trôi.

Thi thể chị Phan Thị Thúy (SN 1993) và chiếc xe máy được cơ quan chức năng tìm thấy tại khu vực gần Đền Văn Thánh, xã Thủy Thanh (thị xã Hương Thủy).

Đến sáng nay 7/11, thi thể ông Phan Văn Quốc (SN 1963) cũng đã được tìm thấy.

Trước đó, vào ngày 5/11, trên địa bàn thị xã Hương Thủy có mưa to gây lũ lớn, ông Phan Văn Quốc (SN 1963), trú tại xã Thủy Thanh đã dùng xe gắn máy chở con gái Phan Thị Thuý (SN 1993), băng qua đoạn đường ngập sâu để đến Công ty Sợi Phú Gia (thuộc Khu Công nghiệp Phú Bài, thị xã Hương Thủy). Sau một ngày đêm rời nhà, người thân vẫn không liên lạc được với hai bố con.

Hiện mực nước trên các sông vẫn đang lên cao, đe doa an toàn và tính mạng nhân dân. Ảnh: AT-TN

Do đoạn đường từ xã Thủy Thanh lên trung tâm thị xã Hương Thủy có nhiều đoạn bị ngập rất sâu nên nhiều người cho rằng có khả năng hai bố con bị lũ cuốn trôi. Nhận được tin báo từ gia đình nạn nhân, lực lượng chức năng đã phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm và tìm thấy thi thể chị Thúy, đến sáng nay thi thể ông Quốc cũng đã được tìm thấy.

Hiện người dân địa phương đang chuẩn bị tổ chức tang lễ cho hai nạn nhân xấu số.

Tác giả: Anh Tuấn - Tố Nhã

Nguồn tin: Báo Thanh tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP