Xã hội

Tìm thấy thi thể cụ ông mất tích một năm trước nhờ 'bảng chỉ dẫn'

Một cụ ông ở làng Phú Hưng, xã Hải Phú, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã được tìm thấy thi thể theo chỉ dẫn từ chiếc bao gai sau gần một năm mất tích. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ cái chết của cụ ông này.

Chiếc bao gai màu trắng, ghi dòng chữ: "Nhờ bà con báo dùm chính quyền, ở đây có xác người chết. Ai đọc được dòng này xin báo giúp".

Sáng 8/9, Công an huyện Hải Lăng thông tin, chính quyền, lực lượng chức năng và người dân xã Hải Phú vừa tìm thấy hài cốt cụ T.N. (SN 1933, ở thôn Phú Hưng) sau gần 1 năm mất tích khỏi địa phương.

Theo đó, ngày 7/9, một số người dân ở xã Hải Phú vào đồi Nà Mây thuộc thôn Phú Hưng lấy củi đã phát hiện bên vệ đường có treo một chiếc bao gai màu trắng, ghi dòng chữ: "Nhờ bà con báo dùm chính quyền, ở đây có xác người chết. Ai đọc được dòng này xin báo giúp". Kèm theo dòng chữ là mũi tên hướng dẫn đường đến vị trí có hài cốt.

Nhận được thông tin, chính quyền, lực lượng chức năng và người dân địa phương đến khu vực kể trên để tìm kiếm và đã tìm thấy hài cốt kèm quần áo, dép, đèn pin. Sau đó, hài cốt được xác định là cụ ông T.N.

Cụ ông T.N. mất tích từ tháng 12/2020. Gia đình, chính quyền, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã nhiều lần tổ chức tìm kiếm song không có kết quả.

Hiện hài cốt cụ ông N. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Còn cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ cái chết của cụ ông này.

Tác giả: Hữu Thành

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP