Xã hội

Tìm thấy thi thể bảo vệ công trình sau 10 ngày mất tích

Thi thể ông M. được người dân phát hiện nổi trên mặt nước tại khu vực trạm bơm Đò Nuồi (cũ) trong tình trạng phân hủy.

Theo Người Đưa Tin, ông Đoàn Thế Min - Trưởng công an xã Hùng Sơn (huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) cho biết trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một người đàn ông.

Nạn nhân được phát hiện tử vong sau 10 ngày mất tích - Ảnh: Người Đưa Tin

“Khoảng 17h chiều tối qua (14/4), người dân thôn Phù Nội xã Hùng Sơn phát hiện 1 thi thể người đàn ông đang trong thời kỳ phân hủy tại khu vực trạm bơm. Ngay sau đó chúng tôi cấp báo cho Công an huyện Thanh Miện cùng các đơn vị chức năng có liên quan về thụ lý, giải quyết và tìm người thân. Hiện tại, người thân đã đến nhận thi thể về lo hậu sự”, ông Min thông tin.

Vẫn theo ông Min, danh tính nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn M., (SN 1965, trú tại thôn Thống Lĩnh, xã Hợp Đức, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Ông M. được người dân phát hiện nổi trên mặt nước tại máng xả của trạm bơm Đò Nuồi (cũ) cách bờ khoảng 20m. Nạn nhân nằm ở tư thế nằm úp, mặc áo budong màu xanh nhạt (kiểu bộ đội), mặc quần đen tím than và trong người không có giấy tờ tùy thân.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Thông tin tìm ông M. được người thân đưa lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm 10 ngày trước - Ảnh: Gia đình và Xã hội

Thông tin về vụ việc trên Báo Kinh tế nông thôn, đại diện UBND xã Hùng Sơn, cho biết: “Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, khoảng 23h đêm cùng ngày, cơ quan chức năng bàn giao thi thể ông Phạm Văn M. cho gia đình làm lễ mai táng”.

Được biết, ông M. đang làm bảo vệ và nấu cơm cho đội công nhân kè ở đầu cầu Neo (thị trấn Thanh Miện). Tuy nhiên, đêm ngày 4/4, ông M. rời khỏi công trường đi đâu không rõ và được người thân tìm kiếm nhưng không thấy tung tích.

Công an huyện Thanh Miện đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông M.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP