Xã hội

Tìm thấy thi thể 3 bé trai đuối nước ở ao cá

Do phát hiện 3 bé trai rơi xuống ao cá gần nhà quá muộn, nên 3 cháu đã tử vong do đuối nước. Hiện bố mẹ cháu Vũ Xuân Đình đều đi làm ăn xa ở Quảng Ninh, còn bố mẹ cháu Lê Thế Tuấn Anh cũng đang mưu sinh ở Bình Dương do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Ngày 9/4, ông Nguyễn Quý Do, Chủ tịch UBND xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm của 3 bé trai sinh năm 2011 và 2014.

Các nạn nhân được xác định là Vũ Xuân Hiếu (7 tuổi), Lê Thế Tuấn Anh (4 tuổi) và Vũ Xuân Đình (4 tuổi).

Ao cá nơi các em tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 8/4, cháu Vũ Xuân Hiếu và cháu Lê Thế Tuấn Anh rủ nhau lên nhà bà Nguyễn Thị Luyên ( 61 tuổi, xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia) để chơi với bạn là cháu Vũ Xuân Đình.

Khi thấy các cháu ngồi trong nhà, bà Luyên ra sau nhà đi làm vườn. Khi trở về thì bà Luyên không thấy các cháu đâu liền hốt hoảng gọi người đi tìm.

Khi đến ao cá gần nhà, bà Luyên và mọi người phát hiện các em nhỏ nổi trên mặt ao nước gần nhà. Do tìm thấy muộn, cả ba cháu đã đuối nước tử vong.

Theo một số người dân cho biết, ao cá mà tìm thấy thi thể các cháu trước đây là hố sâu múc đất để san lấp đường. Nhưng khi mưa xuống, thấy có nước nên gia đình đã cải tạo làm ao thả cá.

Hiện tại bố mẹ cháu Vũ Xuân Đình đều đi làm ăn xa ở Quảng Ninh, còn bố mẹ cháu Lê Thế Tuấn Anh cũng đang mưu sinh ở Bình Dương.

Trước sự việc nói trên, UBND huyện Tĩnh Gia đã hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng, phía UBND xã Phú Sơn cũng đã xuống động viên, an ủi, đồng thời hỗ trợ mỗi nhà 500 nghìn đồng.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP