Xã hội

Tìm thấy quân phục thượng tá Biên phòng bị lũ cuốn

Sau 3 ngày huy động hơn 300 người tìm kiếm, đã phát hiện một số đồ dùng cá nhân của cán bộ biên phòng mất tích khi đi kiểm tra lũ.

Như thông tin trước đó đã đưa, vào hồi 18 giờ 45 phút, ngày 10/10, 2 cán bộ thuộc Đồn Biên phòng Yên Khương gồm: Thượng tá Cao Đăng C. (SN 1972) và Đại úy, Nguyễn Thành Ch. (1975), trong khi đi phối hợp với xã Yên Khương hỗ trợ nhân dân địa phương phòng chống lũ lụt đã không may gặp nạn.

Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm dọc 2 bờ sông Âm

Chiếc xe mang biển kiểm soát: 36B - 1156 di chuyển từ chốt biên phòng Bản Mè, xã Yên Khương về Đồn Biên phòng Yên Khương, khi đi qua đường tràn bản Bôn, bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, huyện đã được huy động 150 cán bộ, chiến sĩ cùng với hơn 200 người dân xã Yên Khương, Yên Thắng tiến hành công tác tìm kiếm 2 cán bộ, chiến sĩ mất tích trên tuyến sông, suối nơi nước lũ chảy qua.

Chiều ngày 13/10, Thông tin từ UBND huyện Lang Chánh cho biết, đến thời điểm này lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy 2 cán bộ chiến sĩ đồn Biên phòng Yên Khương mất tích khi đi chống lũ tối ngày 10/10. Hiện lực lượng tìm kiếm mới chỉ phát hiện được một số đồ dùng cá nhân của một cán bộ mất tích.

Lực lượng tìm kiếm đã phát hiện quân phục, ví và một số bộ phận của chiếc xe ô tô mà các cán bộ biên phòng đi. Vị trí phát hiện cách khu vực hiện trường hơn 2 km về phía hạ du.

Quân phục và ví của Thượng tá Cao Đăng C. được tìm thấy cách vị trí gặp nạn 2km

Số đồ dùng cá nhân trên được xác định là của Thượng tá Cao Đăng C. Chính trị viên đồn Biên phòng Yên Khương.

Chính quyền địa phương vẫn tiếp tục huy động lực lượng phối hợp với nhân dân các xã ven sông Âm triển khai công tác tìm kiếm dọc sông và mở rộng xuôi về phía hạ lưu.

Tác giả: Ngọc Hưng

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP