Xã hội

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng mất tích khi tắm biển Quy Hòa

Sau gần 2 ngày đêm nỗ lực tìm kiếm, khoảng hơn 5h ngày 20/7, lực lượng chức năng và người dân khu vực 2, phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn, Bình Định) đã tìm thấy thi thể nạn nhân Nguyễn Ngọc Tú (21 tuổi, phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn).

Tú là 1 trong 3 thanh niên bị đuối nước khi tắm biển Quy Hòa xảy vào chiều tối 18/7. Các nạn nhân bị nạn tử vong gồm: Nguyễn Nam Như Nhật (18 tuổi, ở xã Phước An, huyện Tuy Phước), Phạm Quốc Toàn (18 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tú (21 tuổi, cùng ở phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn).

Hiện nay, lực lượng chức năng đang hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể anh Tú cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ 3 thanh niên chết đuối khi tắm biển Quy Hòa (TP Quy Nhơn).

Như Dân trí đã thông tin, lúc 13h ngày 18/7, nhóm thanh niên 5 người gồm cả nam lẫn nữ đến bãi biển Quy Hòa để chơi. Đến 17h chiều, 3 người trong nhóm xuống tắm biển thì anh Tú và anh Nhật bị sóng cuốn trôi ra xa. Nghe tiếng kêu cứu, anh Toàn ra cứu cũng bị sóng cuốn ra ngoài xa.

Em Trần Nguyễn Anh Hoàng (16 tuổi, ở xã Phước Mỹ, TP Quy Nhơn) - người đi trong nhóm bạn may mắn thoát nạn, cho biết: “Khi đó em chỉ chơi ở trong bờ, còn 2 người trong nhóm bơi ra xa thì bị sóng cuốn. Lúc đó, có anh với tay kêu cứu cứu anh Toàn. Sau đó, anh Toàn đang ngồi chơi trên bờ lao ra cứu cũng bị sóng nhấn chìm”.

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ của Cảnh sát PCCC tỉnh, BĐBP tỉnh, chính quyền và người dân phường Ghềnh Ráng đã tổ chức tìm kiếm. Đến 22h tối cùng ngày (18/7), các lực lượng chức năng đã đưa được thi thể của anh Nhật và anh Toàn lên bờ.

Tác giả: Doãn Công

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP