Tin Hà Tĩnh

Tìm thấy nam thanh niên Hà Tĩnh "mất tích" khi đi tìm cháu

Sáng ngày 24/4, ông Nguyễn Văn Bô (trú xã Phú Phong, huyện Hương Khê, bố của anh Lương) thông tin với Dân trí, gia đình đã tìm thấy anh Lương ở Quảng Bình và đang cho người vào đón anh về.

Theo ông Bô, vào 20h tối qua (23/4), gia đình ông nhận được điện thoại của một người dân ở huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) báo tin, nhìn thấy anh Lương như hình ảnh trên báo đang đi thất thểu trên địa bàn. Sau đó gia đình đã nối máy được với anh Lương.

Đơn trình báo của gia đình ông Bô về việc đứa con mất tích khi đi tìm cháu.

"Người ta thông tin là chỉ nhìn thấy Lương đi bộ, không có xe máy kèm theo. Nhiều khả năng Lương đã bị mất xe", ông Bô thông tin.

Cũng theo ông Bô, sau khi nhận được thông tin, vào 2h sáng nay, 24/4, vợ con ông đã vào Quảng Bình đón anh Lương về.

"Gần đây con trai tôi có biểu hiện của bệnh trầm cảm, tính tình khác thường" - ông Bô nói thêm.

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, chiều 18/4, cháu ngoại ông Bô bị thất lạc nên gia đình hai bên nội ngoại, trong đó có anh Lương (SN 1983) tổ chức đi tìm kiếm. Khi tìm được đứa trẻ, gia đình gọi điện báo tin cho anh Lương nhưng không thể liên lạc được.

Lo lắng, gia đình ông Bô đã huy động người thân, bạn bè cùng tìm kiếm anh Lương khắp nơi, đồng thời làm đơn trình báo, đề nghị Công an xã Phú Phong, Công an huyện Hương Khê hỗ trợ tìm kiếm con trai.

Tác giả: Văn Dũng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP