Giải trí

Tìm ra danh tính người chịu ơn Trấn Thành nhưng chơi xấu anh

Hóa ra người hoa hậu Thu Hoài ẩn ý nhắc đến là diễn viên Kim Thư, vợ cũ của ông bầu Phước Sang.

Những ngày qua, Trấn Thành liên tục hứng chịu nhiều chỉ trích bởi chuyện nhắc tên Tiến Đạt và việc đảm nhận vị trí MC cho một chương trình truyền hình mới. Đã có nhiều lời động viên, an ủi được gửi tới từ bạn bè nam MC, mong sao anh đủ bản lĩnh để vượt qua sóng gió trong sự nghiệp.

Trước sóng gió của dư luận, Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng bênh vực người bạn thân. Cô cho biết bản thân và MC Trấn Thành thường gặp những mối quan hệ mà cả hai đều thiệt thòi. Có những người từng chịu ơn nam MC giờ quay lại hả hê khi thấy Trấn Thành bị chửi.

"Không có một mối quan hệ nào mà tao với mày không thiệt thòi cả Xìn à. Cái lỗi của mày là quá giỏi và quá thành công đó. Mày bớt time dành cho bạn bè tí, vô ngồi xem từng cái stt chửi mày, mày sẽ thấy những người từng chịu ơn mày like hả hê trong đó. Bởi vậy, ráng mà giỏi và thành công hơn nữa nha Xìn. Đằng nào cũng mắc lỗi, né đâu có được..." - Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

Sau dòng trạng thái của Hoa hậu Thu Hoài, netizen đã tìm ra uẩn khúc câu chuyện. Một nghệ sĩ của làng giải trí thể hiện góc nhìn cá nhân, khi Trấn Thành thường xuyên nhắc đến tên Đinh Tiến Đạt - bạn trai cũ của Hari Won trên sóng truyền hình. Người này dùng những từ ngữ khá "gắt", cho thấy anh không hài lòng với những phát ngôn quá đà của Trấn Thành. Đáng chú ý, dưới bài đăng này, Kim Thư - người từng được Trấn Thành giúp đỡ để lại icon "wow" (biểu tượng cảm xúc bất ngờ).

Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi Kim Thư nhấn nút "wow" trong bài viết đả kích Trấn Thành: "Kim Thư chơi thân với Trấn Thành, giúp quảng cáo nhà hàng quá trời, rồi bả vô bấm 'like'... Thật sự bó tay bà này luôn"; "Nếu coi trọng nhau thì tốt nhất đừng làm gì. Đằng này đi bày tỏ cảm xúc là có gì đó sai sai rồi. Thà phẫn nộ hoặc 'dislike' thì sẽ khác. 'Wow' thì có thể hiểu theo nhiều nghĩa lắm"...

Ngay sau câu chuyện, nữ diễn viên Kim Thư đã lên tiếng về vấn đề này. Cô cho biết, bản thân không hề biết chuyện của Trấn Thành và Tiến Đạt, nên mới tỏ ra bất ngờ khi thấy người trong nghề đăng đàn bình luận. Cô khẳng định với sự thông minh và thấu cảm, Trấn Thành sẽ hiểu tính chất câu chuyện không tiêu cực như những gì mọi người nghĩ. Còn về phía Thu Hoài, Kim Thư không quan tâm đến cách nghĩ riêng của nàng hậu.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP