Xã hội

Tìm kiếm nam sinh lớp 11 sau khi phát hiện nữ sinh cùng trường tử vong dưới hồ

Trước khi xảy ra sự việc, nữ sinh lớp 11 đã nhắn tin điện thoại cho một người bạn nói về sự ra đi của mình. Đến chiều cùng ngày, thi thể nữ sinh này được tìm thấy sau khi đi chơi với bạn trai cùng trường. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm nam sinh đi cùng nữ sinh này.

Tối ngày 17/9, ông Nguyễn Hữu Ánh, Chủ tịch UBND thị trấn Ea Tling (huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) cho biết, lực lượng chức năng đang tìm kiếm một nam sinh lớp 11. Người dân địa phương cùng gia đình, chính quyền tỏa đi nhiều hướng tìm kiếm thông tin về nam sinh này.

Tư trang của hai học sinh để trên bờ khu du lịch Hồ Trúc

Theo vị lãnh đạo này, khoảng 17h chiều ngày 17/9, bảo vệ khu du lịch Hồ Trúc (TT. Ea Tling) đi kiểm tra để chuẩn bị đóng cửa thì phát hiện một chiếc xe gắn máy bị bỏ lại gần hồ nước. Gần đó, nhân viên bảo vệ này phát hiện có cặp sách và tư trang, nằm tại hai vị trí khác nhau.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhân viên bảo vệ đã thông báo với chính quyền địa phương phối hợp tìm kiếm chủ nhân của số vật dụng trên. Sau đó, người dân phát hiện thi thể một nữ giới nổi trên mặt hồ, cách vị trí để tư trang không xa.

Theo ông Nguyễn Viết Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Bội Châu (xã Nam Dong, huyện Cư Jút), thi thể nữ giới là em Hoàng T. H. (SN 2003, trú xã Nam Dong). Người đi cùng và đang mất tích là em Nguyễn T. H (SN 2003, trú xã Đắk Drông). Cả hai em đều là học sinh khối 11 của trường THPT Phan Bội Châu.

Thi thể nữ sinh được phát hiện nổi trên mặt hồ

“Hiện tại vẫn chưa thể xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc trên. Theo một số thông tin, hai em này có tình cảm với nhau, chiều 17/9 cả hai em rủ nhau đến khu vực Hồ Trúc để chơi. Có thể trong lúc vui chơi hai em trượt chân ngã xuống hồ, hoặc một lý do khác. Hiện nguyên nhân phải chờ cơ quan chức năng điều tra, công bố”, vị hiệu trưởng này thông tin.

Đêm ngày 17/9, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của nam sinh H.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP