Xã hội

Tìm danh tính người nghi uống thuốc trừ sâu chết trên cầu Mỹ Thuận

Một người đàn ông khoảng 50 tuổi, nghi uống thuốc bảo vệ thực vật tự tử nằm chết trên cầu Mỹ Thuận thuộc địa bàn huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Hiện công an đang điều tra và truy tìm tung tích nạn nhân.

Quần áo nạn nhân - Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 13-1, đại tá Lê Hoàng Tiến - trưởng công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra và truy tìm tung tích nhân thân của một người đàn ông nằm chết trên cầu Mỹ Thuận thuộc địa bàn huyện Cái Bè.

Theo kết quả điều tra ban đầu từ cơ quan công an, khoảng 7h ngày 13-1, người dân đi qua cầu Mỹ Thuận hướng từ Vĩnh Long - Tiền Giang, khi lên cầu thì phát hiện thi thể một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) nằm chết bên trong hành lang của người đi bộ, nên báo lực lượng bảo vệ cầu Mỹ Thuận.

Nhận tin báo công an huyện Cái Bè, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể nam giới nằm chết ở tư thế ngửa, miệng sùi bọt mép, nạn nhân khoảng 50 tuổi, cao 1,67m mặc áo sơ mi sọc ca rô dài tay, mặc quần tây dài vải màu xanh, mang dép nhựa màu trắng.

Ngoài ra, công an còn thu giữ 3 vé xe (trong đó có 2 vé xe buýt, 1 vé đi Hóc Môn và Bình Chánh của TP.HCM) cùng với 1 vé xe khách của nhà xe Kim Hương đi tuyến TP.HCM về Châu Đốc (An Giang) của ngày 12-1.

Khám nghiệm tử thi công an phát hiện trong dạ dày nạn nhân có dung dịch màu trắng đục và có mùi thuốc bảo vệ thực vật. Nhiều khả năng nạn nhân chết do tự tử vì khi khám nghiệm tử thi bên ngoài công an không phát hiện dấu vết tác động của ngoại lực.

Công an huyện Cái Bè đang điều tra vụ án và kêu gọi ai là người thân hay biết tung tích nhân thân của nạn nhân liên hệ Công an huyện Cái Bè để trình báo.

Tác giả: HOÀI THƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Tìm danh tính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP