Giải trí

Tim chính thức thừa nhận ly hôn Trương Quỳnh Anh

Cuối cùng, sau rất nhiều lần tung hỏa mù, Tim cũng công khai thừa nhận đã ly hôn vợ là nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Tối 9/7, Tim lần đầu tiên thừa nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ không nói lý do khiến hai người đường ai nấy đi.

Cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh khá ồn ào. Vào tháng 3/2012, hình ảnh nữ diễn viên phim Bóng ma học đường đang mang bầu và Tim đi mua sắm đồ sơ sinh bị rò rỉ trên mạng. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối nói về chuyện tình cảm. Thông qua người đại diện, anh khẳng định, không muốn mang chuyện riêng tư ra để PR.

Cặp đôi đăng ký kết hôn trước khi sinh con trai Sushi nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Lý do là vì bố mẹ Trương Quỳnh Anh chưa chấp nhận Tim làm con rể.

Trương Quỳnh Anh và Tim.

Sau 3 năm chung sống, Trương Quỳnh Anh đột ngột ôm con bỏ nhà ra đi. Cô tắt điện thoại, cắt đứt liên lạc với chồng và bạn bè. Tim dùng mạng xã hội để xin lỗi và năn nỉ vợ đưa con trở về nhà. Vài ngày sau đó, Trương Quỳnh Anh tha thứ cho chồng.

Tháng 1/2017, Tim và Trương Quỳnh Anh cùng có mặt trong lễ trao giải Ngôi sao xanh. Trước mặt rất nhiều người và giới truyền thông, Tim không ngại ngần bế bổng vợ bước qua những bậc thang. Trương Quỳnh Anh ngại ngùng che mặt nhưng không giấu được nụ cười hạnh phúc.

Tuy nhiên, chỉ ít tháng sau đó, giới showbiz râm ran tin đồn Trương Quỳnh Anh và Tim hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, cả hai giữ im lặng. Đúng thời điểm này, hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh mặc trang phục cô dâu chú rể bị rò rỉ trên mạng. Đáng chú ý hơn, trên sân khấu ghi rõ lễ thành hôn của cả hai được tổ chức vào ngày 27/8/2017.

Cuối tháng 10/2017, Tim và Trương Quỳnh Anh còn cùng xuất hiện trong một talkshow để chia sẻ chuyện tình yêu. Giọng ca sinh năm 1989 nghẹn ngào nói, việc cô ôm con ra đi không chỉ khiến Tim thức tỉnh mà còn khiến chính bản thân nhận ra rằng, một ngày không có chồng con bên cạnh, cô chẳng làm được việc gì. Trương Quỳnh Anh cũng xúc động thừa nhận, cô rất yêu Tim.

Thế nhưng, chỉ hơn một tuần sau đó, công chúng sững sờ với hình ảnh tờ đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh. Cả hai thuận tình ly hôn và con trai chung của họ ở với bố.

Lộ ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên Bình Minh.

Tháng 12/2017, hình ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên Bình Minh bị phát tán trên mạng. Lúc này, công chúng mới nhớ lại rằng, vào năm 2016, Tim chia sẻ, vợ anh từng say nắng một nam diễn viên có vợ.

Trước scandal tình ái, Trương Quỳnh Anh giữ im lặng. Bình Minh lên tiếng giải thích, đó là những hình ảnh hậu trường trong quá trình cả hai đóng chung một bộ phim vào năm 2015. Tuy nhiên, người hâm mộ nhận ra, chiếc áo mà nam diễn viên mặc trong loạt ảnh trên có in logo của chương trình mà anh nhận lời làm MC từ năm 2016.

Tuy vậy, sau scandal này, Tim vẫn nói yêu Quỳnh Anh và khán giả vẫn bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ sống tại nhà anh để cùng chăm sóc cậu con trai chung.

Tác giả: MỘC LAN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Tim , Trương Quỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP