Giải trí

Tiết lộ nội dung tin nhắn giữa chồng Midu và nữ sinh 17 tuổi

Theo nhiều nguồn tin cho biết, chính T.V là người đăng tải những bức ảnh chụp tin nhắn của cô và Phan Thành lên trang cá nhân trong một lúc giận dỗi.

Lễ đính hôn lãng mạn của Phan Thành và Midu vào tháng 12/2014 được xem là cái kết hoàn hảo nhất cho mối tình đẹp của chân dài và đại gia.

Trong khi chuyện tình yêu của Phan Thành và Midu trong mắt mọi người vẫn đang đẹp như một câu chuyện ngôn tình thì trên mạng bất ngờ có thông tin về việc xuất hiện người thứ 3.

Câu chuyện người thứ 3

Sau khi những thông tin này được hé lộ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Ngay lập tức, phóng viên đã liên lạc với người trong cuộc để tìm câu trả lời nhưng Phan Thành và Midu đều im lặng. Còn nhân vật thứ 3 trong câu chuyện cũng khóa facebook và điện thoại.

Được biết, nhân vật thứ 3 trong tin đồn tình cảm của Phan Thành và Midu là N.T.V (17 tuổi), ngụ phường 9, TP.Cà Mau (Cà Mau).

Hiện tại N.T.V đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau. Theo nhiều nguồn tin cho biết N.T.V đã có thời gian qua lại tình cảm yêu đương.

Cô cũng từng đăng tải hình ảnh hẹn hò cùng đại gia Phan Thành lên trang cá nhân nhưng nhanh chóng xóa bỏ.

Thậm chí, những tin nhắn qua lại giữa T.V và Phan Thành cũng được chính T.V đăng tải lên trang cá nhân. Mặc dù xóa đi ngay sau khi đăng tải nhưng một số cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại được và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cũng từ những tin nhắn này mà câu chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành bị hé lộ.

Được biết, ở thời điểm hiện tại T.V đang ở Cà Mau và hạn chế tiếp xúc với truyền thông. Midu và Phan Thành cũng chọn phương án im lặng khi được hỏi về chuyện tình cảm.

 Tin nhắn trao đổi giữa Phan Thành và T.V.

Tin nhắn trao đổi giữa Phan Thành và T.V.

 Bạn thân Midu: “Midu giờ đang không ổn”

Ngay sau khi những tin đồn về chuyện tình cảm của Midu được chia sẻ trên mạng xã hội, người thân và bạn bè của cô đã vô cùng lo lắng.

Cũng trong thời gian ấy, Midu nhận được rất nhiều lời động viên, ủng hộ từ các đàn chị, đàn em trong nghề và đặc biệt là người hâm mộ.

Mọi người đều mong rằng Midu sẽ mạnh mẽ để vượt qua những bão giông trong tình cảm. Không trả lời báo chí, không ồn ào đôi co nhưng Midu vẫn luôn dành lời cảm ơn tới tình cảm cùa mọi người dành cho mình.

Có lẽ chính tính thiện lương mà Midu có càng khiến mọi người thêm yêu thương cô hot girl sinh năm 1989 này hơn nữa.

Những ngày qua, bên cạnh Midu là những người bạn bè thân thiết, những người từng bên cô từ ngày đầu lập nghiệp.

Liên lạc trực tiếp với Mỹ Ngọc, một người bạn thân thiết của Midu, chúng tôi được biết hiện tại Midu đang không ổn nên cô không thể trả lời báo chí nhiều hơn.

Mặc dù không chia sẻ nhiều với báo chí nhưng trên trang cá nhân của mình, Mỹ Ngọc đã dành cho bạn mình rất nhiều lời động viên.

Theo những gì chia sẻ thì có lẽ Mỹ Ngọc đã biết trước về câu chuyện của bạn thân nên trong ngày sinh nhật của bạn, cô đã nhắn nhủ rất nhiều dành cho Midu.

Chia sẻ về sự mạnh mẽ của Midu, Mỹ Ngọc cho biết cô luôn tin tưởng và tự hào về tính cách và con người của bạn thân. Mỹ Ngọc cũng cho biết cô cảm thấy ngưỡng mộ vì cách mà Midu đối diện với mọi thứ.

Khi dư luận “bão tố” về thông tin Midu từ hôn Phan Thành, Mỹ Ngọc hi vọng truyền thông và cư dân mạng “đừng mãi chú ý đến việc bạn tôi lấy đại gia hay siêu xe nhà sang mà hãy nhớ về một cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy nghị lực.

Một mình gầy dựng sự nghiệp, xinh đẹp, học giỏi và ngoan ngoãn. Nhưng dám bỏ cả sự nghiệp vì người mình yêu”.

Mỹ Ngọc cũng khẳng định trong chuyện tình cảm với Phan Thành, Midu là người không may mắn nhưng cô tin chắc bạn thân mình là người “cầm lên được bỏ xuống được”.

 Midu và Mỹ Ngọc trong ngày sinh nhật.

Midu và Mỹ Ngọc trong ngày sinh nhật.

Ngay sau khi thông tin về câu chuyện Midu, Phan Thành và người thứ 3 được phát tán, Mỹ Ngọc đã đăng tải trên trang cá nhân của mình lời khuyên dành cho Midu.

“Là phụ nữ… đừng quá hy sinh mà quên đi ước mơ và hoài bão của riêng mình. Đừng đánh mất đi chính mình vì ai đó. Đừng bỏ đi những gì là niềm vui và là lẽ sống của bạn vì ai đó.

Bỡi lẽ, nếu đủ tình yêu thương người ta sẽ không để bạn phải hy sinh những điều đó. Và bởi lẽ, nếu đánh mất những điều đẹp đẽ kia bạn sẽ là ai? Là người mà người đó từng yêu thương?

Và chắc chắn nếu không được là chính mình và không thể tự mình tạo ra hạnh phúc thì bạn không thể hạnh phúc thật sự và lâu dài được.

Người đồng hành cả cuộc đời với bạn không cần là người có thật nhiều tiền. Nhưng phải là người luôn muốn cho bạn được nở nụ cười, cùng tận hưởng cuộc sống hoà hợp với bạn, là người khiến bạn tôn trọng về nhân cách và sự hiểu biết, yêu thương bạn thật sự.

Không nhiều tiền nhưng vì bạn mà muốn phấn đấu hơn mỗi ngày. Có những người ngoài tiền ra lại chả có gì. Nên hãy trọng người có tình hơn. Thế nhé. Bạn tui. Cố lên! Strong girl”, cô tâm sự.

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP