Pháp luật

Tiết lộ bất ngờ về nạn nhân vụ “đánh ghen” xát ớt ở Thanh Hóa

Cô gái trong vụ việc bị dội nước mắm, xát ớt bột, lột sạch quần áo được cho là bị đánh ghen ở Thanh Hóa đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận chuyện mình quan hệ ngoài luồng.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc một cô gái được cho là bị “đánh ghen” ở Thanh Hóa đang gây xôn xao dư luận, ngày 13/6, PV đã liên hệ với chị G.- được xác định là nạn nhân trong vụ việc.

Tuy nhiên, chị G. lại phủ nhận hoàn toàn thông tin và câu chuyện chia sẻ lên mạng xã hội cho rằng mình có quan hệ ngoài luồng nên mới dẫn đến bị đánh như vậy.

Bên cạnh đó, chị G hồ nghi những người tấn công mình xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn, nên cố tình dựng lên vụ đánh ghen trên để hạ uy tín của chị.

Chị G. sau khi bị đánh đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Theo chị G., sau khi vụ việc xảy ra trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện hàng loạt tài khoản giả mạo là chị này. Một số tài khoản còn ghi thông tin chị G., là mẹ đơn thân và có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên, chị G khẳng định, câu chuyện này là hoàn toàn bịa đặt, do một số người đang tạo chiêu trò câu like.

Hiện chị G. đang điều trị tại bệnh viện sau vụ việc. Sáng cùng ngày, cơ quan công an đã đến lấy lời khai của chị này.

Hiện trường vụ việc chị G. bị đánh, dội nước mắm, xát ớt trên phố Cao Thắng.

Trước đó, sáng ngày 13/6, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về vụ đánh ghen đơn vị đã yêu cầu phía Công an phường Lam Sơn lập biên bản.
“Trong sáng nay chúng tôi sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội điều tra tổng hợp (Công an TP Thanh Hoá) để xử lý theo quy định của pháp luật”, Đại tá Phương nói.

Trước đó, tối ngày 12/6, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh một cô gái trẻ đang bị đánh ghen lột sạch quần áo giữa đường.

Theo các thông tin chia sẻ, thì nạn nhân còn bị đổ nước mắm, ớt bột lên người. Vụ việc xảy ra tại phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

Tác giả: Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: thanh hóa , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP