Pháp luật

Tiết lộ bất ngờ về gã hàng xóm bị tố bắt quả tang xâm hại bé gái 14 tuổi

Sau khi bị chính người mẹ phát hiện gã hàng xóm đang xâm hại con gái 14 tuổi của mình, đối tượng đã lập tức bỏ chạy về nhà. Khi bị cơ quan công an triệu tập, gã nhất quyết không thừa nhận hành vi.

Ngày 23/3, ông Nguyễn Cảnh Đào, Trưởng Công an xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Con Cuông làm rõ hành vi Giao cấu người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi của Lô Văn Thịu (SN 1973), trú tại xã Lục Dạ.

Ảnh minh họa.

“Sự việc xảy ra vào ngày 15/2, khi người mẹ trở về thì thấy Thịu đang đè lên người cháu C.T.K.N nên hô hoán lên. Vì vậy Thịu mặc quần áo và bỏ về nhà. Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã gọi Thịu lên UBND xã để tìm hiểu nhưng đối tượng không nhận. Vì vậy chúng tôi đã báo lên Công an huyện Con Cuông”, ông Đào nói.

Theo vị Trưởng Công an xã, Lô Văn Thịu đã có 2 đời vợ nhưng do tính tình khó chịu nên cả hai đều đã bỏ đi.

“Hoàn cảnh của gia đình cháu bé cũng khổ lắm. Bố đi làm ăn xa, chỉ có 2 mẹ con ở nhà. Cháu vốn bị thiểu năng trí tuệ, còn mẹ thì không có công việc ổn định chỉ đi làm thuê cho người ta”, ông Đào cho biết thêm.

Như tin đã đưa, vào chiều 15/2, Lô Văn Thịu đi qua nhà cháu C.T.K.N. (SN 2005) thì thấy cháu đang chơi một mình, người lớn đều đi vắng. Nổi ý định xâm hại, Thịu đã đi vào và dụ dỗ cháu để thực hiện hành vi thú tính.

Đúng lúc này, người mẹ vừa đi làm về và phát hiện sự việc, ngay sau đó chị báo cho cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an huyện Con Cuông lập tức vào cuộc điều tra.

Tại trụ sở CA huyện Con Cuông, Thịu khai nhận đây là lần đầu tiên xâm hại cháu N..

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP