Tin trong nước

Tiếp viên bị bạn trai bóp cổ chết vì đòi đi chơi với trai lạ

Nhi và Cường sống với nhau như vợ chồng tại 1 phòng trọ. Tối 14/2, Nhi nhận điện thoại của 1 người đàn ông rủ đi chơi nhưng Cường không đồng ý rồi xảy ra cãi vã. Trong trình xô xát, Cường bóp cổ Nhi đến chết.

Ngày 20/2, Công an Tây Ninh cho biết đã xác định nữ tiếp viên quán karaoke N.T.Nhi (28 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) chết trong phòng trọ tại phường 4, TP Tây Ninh vào ngày 14/2 là bị giết. Hung thủ chính là Phan Châu Cường (24 tuổi, ngụ huyện Tân Châu), bạn trai sống như vợ chồng với Nhi tại phòng trọ này.

 
Hiện trường vụ án

Trước đó, vào ngày 15/2, , chủ nhà trọ thấy phòng của Cường và Nhi đóng kín mít suốt ngày, cả hai không ra ngoài như ngày thường nên đến phòng gọi. Thấy không ai trả lời, chủ nhà xô cửa vào thì thấy Cường và Nhi nằm ôm nhau nhưng bất động với vẻ khác thường.

Ngay sau đó, chủ nhà trọ đã gọi điện báo công an địa phương. Khi công an đến kiểm tra thì xác định Nhi đã chết, còn Cường thì thoi thóp và trên tay có nhiều vết cắt. Ngay sau đó, Cường được đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Tây Ninh. Kết quả kiểm tra cho thấy ngoài vết thương trên tay, Cường còn ngộ độc thuốc.

Sau khi cứu sống được Cường, cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai. Cường khai nhận chính mình đã giết Nhi. Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 14/2, sau khi Cường và Nhi ăn cơm xong đang ngồi xem tivi thì có người đàn ông tên T. gọi điện thoại vào máy của Nhi và rủ Nhi đi chơi. Nhi không nói gì mà đẩy xe ra định đi thì Cường đóng và khóa cửa lại rồi giấu chìa khóa, không cho Nhi đi.

Sự việc đó khiến Cường và Nhi gây gổ với nhau. Trong lúc cãi vã, Nhi đánh vào sau gáy Cường. Do bị đau nên Cường dùng một cây gỗ đánh lại Nhi trúng vào cổ. Dù bị đánh đau nhưng Nhi vẫn chửi lại Cường, tức giận Cường quay sang đè Nhi nằm xuống, dùng 2 tay bóp cổ Nhi. Cho đến khi thấy Nhi nằm im không chống cự, Cường buông tay ra và phát hiện Nhi đã chết.

Con dao Cường sử dụng cắt tay mình

Quẫn trí, Cường tìm cách tự vẫn. Cường dùng dao cắt nhiều nhát vào tay của mình, lấy thuốc tây uống rồi lên nệm nằm ôm xác Nhi ngủ. Đến khoảng 12h30 ngày 15/2, chủ nhà trọ đến gọi cửa không thấy ai trả lời, nghi ngờ có việc chẳng lành xảy ra nên báo Công an phường 4 đến phá cửa mới phát hiện vụ việc.

Hiện Công an Tây Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Phan Châu Cường về tội giết người.

Tùng Nguyên – Tuyết Nhung/Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP