Pháp luật

Tiếp viên 20 tuổi bán dâm cho khách giá 2 triệu đồng/lượt

Chân dài 20 và 21 tuổi thừa nhận đi khách theo sự điều động của quản lý nhà hàng ngay bên cạnh với giá 2 triệu đồng/lượt.

Ngày 15/3, Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ Đinh Thị Thiết (38 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Thiết đang là quản lý của nhà hàng ANN đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1.

Mới đây, trinh sát Công an Q,1 nghi vấn nữ tiếp viên ở 1 số nhà hàng trên đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 có hành vi mua - bán dâm. Khi tiến hành các bước điều tra ban đầu, Công an Q.1 quyết định phục kích bắt quả tang.

Khuya 12/3, Công an quận 1 ập vào kiểm tra một khách sạn trên đường Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định (quận 1) bắt quả 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

2 chân dài bán dâm 20 và 21 tuổi thừa nhận là nữ tiếp viên của nhà hàng X.A nằm trên đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, đi khách theo sự điều động của Thiết, là quản lý của nhà hàng ANN ngay bên cạnh. Hai cô khai, giá đi khách là 2 triệu đồng/người/lượt.

Đinh Thị Thiết, quản lý của nhà hàng ANN bị tạm giữ để điều tra.

Từ khai báo này, công an đã tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng ANN, tạm giữ Thiết để điều tra. Khi kiểm tra bên trong nhà hàng, công an phát hiện tại 1 phòng có 8 nữ tiếp viên đang phục vụ 2 khách nam bằng những trò khiêu dâm.

Qua làm việc, hai khách khai khoảng 21h cùng ngày, họ cùng 4 người bạn đến một nhà hàng nằm trên đường Trần Quang Khải, phường Tân Định ăn nhậu và hát karaoke.

Tại đây, họ được Đinh Thị Thiết (quản lý nhà hàng) bố trí vào phòng VIP và điều 6 nữ tiếp viên đến phục vụ.

Đến khuya, hai vị khách có nhu cầu mua dâm nên ngỏ lời với Thiết. Nữ quản lý đồng ý và ra giá 2 triệu đồng/lần. Các vị khách đưa 4 triệu đồng và "bồi dưỡng" cho Thiết thêm một triệu đồng tiền công môi giới.

2 chân dài bán dâm là nữ tiếp viên của nhà hàng X.A, ngay bên cạnh nhà hàng ANN.

Từ lời khai trên, cảnh sát mời Thiết về trụ sở điều tra. Tuy nhiên, Thiết không thừa nhận việc nhận một triệu đồng tiền môi giới của khách mà cho rằng số tiền đó là khách nhờ đi mua shisha.

Do các nữ tiếp viên nhà hàng không chịu bán dâm nên Thiết đã liên hệ với 2 tiếp viên của một nhà hàng khác để phục vụ khách. Trong lúc 2 cặp đôi đang “vui vẻ” thì cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Tác giả: Thanh Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP