Xã hội

Tiếp tục kỷ luật Phó Chánh Thanh tra đánh dân nhập viện

Ngày 29/12, nguồn tin của PV Dân trí cho biết, ngành chức năng thị xã Ngã Năm (tỉnh Sóc Trăng) vừa có thêm quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Tấn Tùng, Phó Chánh Thanh tra Nhà nước thị xã Ngã Năm.

Theo đó, ông Nguyễn Tấn Tùng (Phó Chánh Thanh tra Nhà nước thị xã Ngã Năm) tiếp tục bị kỷ luật với hình thức hạ bậc lương. Ông Tùng có lương bậc 4, hệ số 3.33, nay bị hạ xuống bậc 3, hệ số 3.00.

Trước đó, ông Nguyễn Tấn Tùng đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Lý do ông Tùng bị kỷ luật là khi thấy người dân xô xát, ông này đã thiếu kiềm chế, tham gia cùng người thân đánh dân, phát ngôn thô tục, thiếu văn hóa, làm ảnh hưởng đến uy tín, đạo đức của cá nhân và tổ chức.

Thị xã Ngã Năm, nơi ông Nguyễn Tấn Tùng là Phó Chánh Thanh tra thị xã. (Ảnh: CTV)

Như Dân trí đưa tin, sáng ngày 9/7/2017, anh N.V.K. (ngụ phường 3, thị xã Ngã Năm) lái xe ô tô chở người thân đi từ TP Cần Thơ về thăm quê ở thị xã Ngã Năm. Do nhà mẹ của anh K. xe ô tô không vào được nên anh gửi nhờ nhà bà L.T.L. (hàng xóm).

Đến chiều cùng ngày, gia đình anh K. chuẩn bị lên xe về lại Cần Thơ thì có một người tên Đảm chạy xe ngang qua nói gia đình anh K. đậu xe gây khó khăn cho người khác đi lại.

Sau đó, 2 bên cự cãi rồi đánh nhau, trong đó có thêm một người tên Trường và ông Nguyễn Tấn Tùng (là người thân của Đảm) chạy xe đến cùng lao vào đánh anh K.

Người dân vào can ngăn nhưng ông Nguyễn Tấn Tùng vẫn tiếp tục dùng chân đạp, rồi cắn vào chân anh K. khiến nạn nhân bị chảy máu phải vào viện điều trị.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình anh K. làm đơn tố cáo hành vi đánh người của ông Nguyễn Tấn Tùng đến cơ quan chức năng của thị xã Ngã Năm.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP