Cộng đồng mạng

Tiếng xấu đồn xa: Cảnh ‘xôi thịt’ trên máy bay chở U23 Việt Nam về nước lên báo Thái

Hình ảnh phản cảm của Vietjet khi đưa người mẫu bikini lên máy bay chở đội tuyển U23 Việt Nam về nước đã lan rộng trên báo chí cũng như mạng xã hội Thái Lan.

Vietjet Air là đơn vị cung cấp chuyên cơ đón đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trở về quê nhà sau giải đấu U23 Châu Á diễn ra ở Thường Châu, Trung Quốc. Sau màn đón tiếp hoành tráng trên chuyên cơ, hãng hàng không Vietjet Air để dàn người mẫu mặc bikini đi catwalk uốn éo trên khoang máy bay. Không dừng lại ở đó, họ còn tới vị trí ngồi của cầu thủ và huấn luyện viên Park Hang-seo để chụp ảnh và xin chữ ký.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng bị phát tán trên mạng và bị cộng đồng mạng cũng như các chuyên gia, cơ quan báo chí phẫn nộ. Không chỉ mạng xã hội và báo chí trong nước mà ngay cả báo chí Thái Lan cũng đưa tin về về những hình ảnh “kém văn minh” này.

Tờ Siamsport của Thái Lan đưa tin với tiêu đề: “Cô gái ăn mặc thiếu vải đứng bên cạnh người hùng của họ trên máy bay” (tạm dịch).

Tờ Siamsport đưa tin: “Trong không khí đội tuyển U23 Việt Nam trở về quê nhà sau giải đấu U23 Châu Á, người dân và quan chức chính phủ đã tới đón những ngôi sao vàng của đất nước.

Tuy nhiên, có lẽ điều đáng ngạc nhiên nhất lại chính là không khí diễn ra trên máy bay. Trong suốt chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air, một vài cô gái đã ăn mặc khá phản cảm, đầu đội mũ như sừng tuần lộc đã đi về phía cầu thủ và huấn luyện viên trưởng để chụp ảnh.

Các dòng tiêu đề trên báo và mạng xã hội Thái Lan.

Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ tới Văn phòng Chính phủ. Tới 19h15, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tới sân vận động Mỹ Đình để tham gia chương trình gala và ăn mừng với người hâm mộ”.

Ngoài đưa tin, Siamsport cũng đăng thông tin lên trang mạng xã hội. Sau khi đăng tải, bài viết cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của dư luận nước này. Hầu hết ý kiến đều cảm thấy hành động trên không phù hợp và khá lố bịch.

Trong khi đó, một số người cho rằng việc làm này là đang hạ thấp hình ảnh và không tôn trọng phụ nữ.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP