Thể thao

Tiền vệ của PSG tố trọng tài ưu ái Messi

Marco Verratti cho rằng bản thân phải nhận thẻ đỏ trong cùng một tình huống mà Messi không hề bị phạt.

Do lỗi phản ứng với trọng tài, Verratti phải nhận thẻ đỏ trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Real Madrid (1-2).

Chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport (Italy) hôm 19/3, anh cho rằng: ''Tôi đã phạm sai lầm trong trận đấu với Real, nhưng đó là lỗi đến từ sự thất vọng và đôi khi trọng tài có thể nên khoan dung hơn. Trong khi đó, tôi từng thấy Lionel Messi chỉ tay vào mặt trọng tài mà không bị phạt''.

Messi chỉ tay vào trọng tài trong trận Barca thắng Chelsea.

Tấm thẻ đỏ của Verratti góp phần khiến PSG thúc thủ 1-2 trong trận đấu với Real trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Chung cuộc, đội bóng nhà giàu nước Pháp thất bại 2-5 và dừng bước ở Champions League.

Trận đấu kể trên, PSG còn chịu một thiệt thòi lớn là không có sự phục vụ của Neymar. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh dính chấn thương trong một trận đấu ở Ligue I. Trước khi phải nghỉ thi đấu dài hạn, Neymar là cầu thủ có tổng số bàn thắng và số lần kiến tạo cao nhất cho đội bóng Pháp.

''Chúng tôi từng tin tưởng vào việc giành vé vào tứ kết, nhưng sau đó có một số chuyện xảy ra. Việc PSG vắng Neymar giống như Barca thiếu Messi vậy'', Verratti nhận xét.

Verratti nhận thẻ đỏ khi đấu với Real.

Sau thất bại tại Champions League, PSG hiện chỉ còn tập trung cho các giải đấu trong nước. Lãnh đạo đội bóng cũng đã sớm trấn an các cầu thủ và tìm cách giữ chân Neymar.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Tiền vệ của PSG , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP