Cộng đồng mạng

Tiến sĩ Triết học 9X hát bolero cực hay khiến dân mạng ngỡ ngàng

Phần thể hiện xuất sắc tuyệt phẩm “Mưa đêm tỉnh nhỏ” của Tiến sĩ trẻ Nguyễn Duy Cường trong chương trình "Thần tượng Bolero 2018" đã giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Nguyễn Duy Cường hiện là giảng viên giảng dạy bộ môn Triết học của trường ĐH KHXH&NV- ĐHQGHN. Sinh năm 1991 nhưng Duy Cường đã là một Tiến sĩ của trường.

Bên cạnh tình yêu với nghề giáo thì Duy Cường cũng rất đam mê ca hát, đặc biệt là dòng nhạc Bolero. Xuất hiện ở tập 2 của gameshow “Thần tượng Bolero 2018”, nam tiến sĩ đã khiến cả khán phòng cũng như các HLV vô cùng thích thú.

Tiến sĩ Triết học sinh năm 1991 Nguyễn Duy Cường

Với ngoại hình sáng giá, giọng hát truyền cảm, Duy Cường đã thể hiện thành công ca khúc “Mưa trên tỉnh nhỏ”, khiến HLV Quang Lê sau khi nghe một vài câu hát đã bấm nút chọn và lên song ca cùng. HLV Ngọc Sơn lên hát cùng khúc cuối và sau khi nghe Cường hát chay cùng mẹ, HLV Như Quỳnh cũng đã bấm nút chọn.

Khi biết Duy Cường sinh năm 1991, HLV Quang Lê đã thốt lên: “Quả là âm nhạc không biên giới, Quang Lê cũng không tưởng tượng được một tiến sĩ của một trường đại học mà hôm nay lại mang tình cảm đong đầy vào “Mưa đêm tỉnh nhỏ”. Và thực sự khi chưa biết bạn làm gì, chỉ nghe bạn hát câu đầu thì thấy giọng bạn rất sáng. Thực sự cảm ơn bạn, thán phục công việc bạn đang làm”.

HLV Như Quỳnh và HLV Ngọc Sơn cũng dành nhiều lời khen ngợi cho chàng tiến sĩ trẻ, họ ví Cường như một “viên ngọc quý” chưa được mài giũa, thậm chí HLV Ngọc Sơn còn dự báo Duy Cường sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của chương trình năm nay.

HLV Ngọc Sơn và Quang Lê thích thú lên hát cùng Duy Cường trong chương trình.

Ảnh: FBNV

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP