Thể thao

Tiền đạo Hải Phòng sốc nặng khi biết anh trai bị bắn chết ngay tại nhà

Anh trai ruột của tiền đạo Andre Fagan vừa bị bắn chết tại quê nhà Jamaica trong một vụ xả súng.

Thông tin về vụ việc của anh trai tiền đạo Andre Fagan trên trang Repost Jamaica.

Được biết, vụ việc xảy ra lúc 15h20 ngày 17/6 tại Maxfield Avenue, Jamaica. Khi Robert (36 tuổi, công nhân xây dựng) và một người bạn đang ở nhà thì bất ngờ bị một số tay súng xông vào, xả đạn rồi bỏ đi.

Cả hai bị trúng đạn và được đưa đến bệnh viện nhưng Robert không thể qua khỏi vì vết thương quá nặng. Theo giới chức Jamaica, nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn và thanh toán lẫn nhau.

Sau khi nhận được thông tin từ quê nhà Jamaica, tiền đạo Andre Fagan (CLB Hải Phòng) đã không khỏi bị sốc.

Trên mạng xã hội Facebook, Fagan viết: "Tin xấu nhất ngày hôm nay, anh trai tôi đã bị giết". Sau đó, Fagan tiếp tục đăng tải trên Facebook bức ảnh anh trai Robert cùng dòng trạng thái: "Em yêu anh Robert. Yên nghỉ, người anh cả của tôi. Tôi yêu anh, anh trai. Tâm can tôi rối bời khi nghe thông tin anh qua đời".

Chia sẻ với Zing.vn, cầu thủ sinh năm 1987 rất buồn và muốn trở về Jamaica nhưng không thể. Hiện tại, Andre Fagan cùng CLB Hải Phòng chuẩn bị cho lượt về V.League 2019. Lúc này, Hải Phòng đang đứng thứ 12 trên 14 đội tham dự giải.

Quê nhà của Fagan là điểm nóng của tội phạm. Maxfield Avenue là nơi thường xuyên xảy ra các cuộc bắn, giết và thanh toán nhau bằng súng.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP