Cộng đồng mạng

Tiền đạo 10X của U22 Việt Nam mới được fan nữ gọi là soái ca sân cỏ

Sở hữu vẻ ngoài sáng cùng kỹ thuật chơi bóng tốt, Huỳnh Tiến Đạt hiện là một trong những cái tên ở tuyển U22 Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngày 20/9, HLV Park Hang-seo công bố danh sách cho đợt tập trung dài hạn của U22 Việt Nam. Bên cạnh cầu thủ Việt kiều Martin Lo, tiền đạo Huỳnh Tiến Đạt (sinh năm 2000) là cái tên gây chú ý. Hiện Tiến Đạt thi đấu cho CLB Phố Hiến. Ảnh: Minh Chiến.

Tiến Đạt trưởng thành từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai. Bởi vậy, anh được đánh giá là cầu thủ sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt cùng khả năng xử lý bóng tinh tế. Ảnh: Phúc Long.

Tiền đạo 10X được nhiều fan nữ nhận xét là có vẻ ngoài sáng với nụ cười tươi. Dù xông xáo trên sân cỏ, Tiến Đạt lại sống khá kín tiếng trên mạng xã hội. Anh đăng tải rất ít ảnh tại trang cá nhân, chủ yếu là hình ảnh bên đồng đội, bạn bè.

Tại giải Hạng nhất Quốc gia 2019, Tiến Đạt là người ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Phố Hiến trong ngày khai màn. Sau 14 vòng đấu, 10X đóng góp 4 bàn thắng cùng 2 kiến tạo, có thành tích ngang cầu thủ Martin Lo.

Trong trận đấu tập với CLB Viettel ngày 24/7 vừa qua, 10X cũng là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển U23 Việt Nam sau pha phối hợp đẹp mắt. Tiến Đạt cũng được nhận xét là một trong những cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt trong những đợt tập trung gần đây.

Khi không mặc "quần đùi áo số", tiền đạo 19 tuổi thường diện trang phục đơn giản, năng động đúng với lứa tuổi. Trang cá nhân của anh hiện có hơn 2.000 lượt theo dõi. Vì Tiến Đạt không công khai ảnh chụp chung thân thiết với cô gái nào trên mạng, nhiều người đoán nam tiền đạo vẫn còn "lẻ bóng".

Màu tóc mới được Huỳnh Tiến Đạt khoe trong hình ảnh mới nhất tại trang cá nhân. Với đợt tập trung U22 Việt Nam lần này, tiền đạo 10X được kỳ vọng là một trong những cầu thủ tỏa sáng, góp phần đem lại thành tích cao cho đội nhà.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP