Cộng đồng mạng

Tiễn con về nhà chồng cách xa… 3km, ông bố ôm con khóc dữ dội khiến CĐM tranh cãi: xúc động hay làm màu?

Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, có nhiều ý kiến cho rằng, ông bố đã thể hiện tình cảm quá "lố", thậm chí hành động ôm ấp con gái trước quan khách có mặt tại đám cưới là không nên.

Con cái khi lớn khôn, đến tuổi trưởng thành sẽ được cha mẹ “dựng vợ gả chồng”. Ngày trọng đại ấy, tưởng chừng chỉ có niềm vui, tiếng cười thì đâu đó vẫn xuất hiện những giọt nước mắt, giọt nước mắt của niềm hạnh phúc khi được chứng kiến con cái ổn định, giọt nước mắt thương xót khi nghĩ đến cảnh con gái phải về làm dâu ở một gia đình khác, không anh em, họ hàng thân thuộc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại một ông bố ở Nghệ An đã ôm con gái khóc nức nở trong ngày tiễn con về nhà chồng.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, ông bố liên tục ôm cô con gái khóc nức nở và dặn dò nhiều điều trước khi cô con gái về nhà chồng.

Qúa xúc động trước tình cảm mà bố dành cho mình, cô dâu cũng chỉ biết khóc. Sau đó, những người họ hàng đứng cạnh đã khuyên nhủ ông bố nên bình tĩnh hơn, bởi cô con gái “đi lấy chồng gần chứ không quá xa xôi”.

Đáng chú ý, theo thông tin đăng tải, nhà cô dâu ở phường Cửa Nam (TP. Vinh - Nghệ An), còn nhà chồng ở phường Đông Vĩnh (TP. Vinh, Nghệ An), tức là 2 địa điểm khá gần nhau, chỉ mất ít phút di chuyển bằng xe máy.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, bên cạnh đó, ý kiến trái chiều xoay quanh cách thể hiện tình cảm của người bố cũng được đưa ra bàn luận.

Theo đó, có ý kiến tỏ ra đồng cảm với người bố, bởi con gái nuôi nấng bao nhiêu năm, nay phải theo chồng về làm dâu gia đình xa lạ, bố mẹ nào cũng xót con.

Nhiều người bày tỏ sự cảm thương với ông bố khi có con gái đi lấy chồng.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng, ông bố đã thể hiện tình cảm quá “lố”, thậm chí hành động ôm ấp con gái trước quan khách có mặt tại đám cưới khiến nhiều người cảm thấy phản cảm.

Trước sự phản ứng gay gắt của CĐM, người thân của ông bố trong đoạn clip đã lên tiếng giải thích về sự việc. Theo đó, chị T. N chia sẻ như sau: “Anh tôi tính tình xưa nay thương con hơn khúc ruột, mấy đứa cháu tao dù trai hay gái anh đều quý hơn sinh mạng anh nữa, chiều con từng tí một, mấy đứa cháu nhà tôi đi xa 1 ngày thôi là ở nhà anh khóc huhu, đòi đi đón về rồi, người ta sống thương con chứ không phải cái loại như nhiều người đang suy nghĩ đâu”.

Chị T. N bức xúc trước những bình luận khiếm nhã của nhiều cư dân mạng về hành động của ông bố trong đoạn clip.


Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP