Thể thao

“Thuyết âm mưu” tỷ phú Nga khiến Zidane rời Real về Chelsea?

Người dùng Twitter kêu gọi tỷ phú Roman Abramovich nhanh chóng mời Zinedine Zidane về CLB Chelsea.

Giữa vô số phản ứng sau quyết định từ chức bất ngờ của huấn luyện viên trưởng CLB Real Madrid Zinedine Zidane, cái tên của tỷ phú người Nga, ông chủ CLB Chelsea, Roman Abramovich – bỗng đột nhiên được nhắc tới.

Thông báo rời vị trí của Zidane không đi kèm theo chi tiết về việc liệu ông có tiếp tục sự nghiệp huấn luyện viên của mình hay không. Mặc dù cựu danh thủ người Pháp nói rằng, hiện tại ông không định huấn luyện bất kỳ CLB nào hoặc tìm kiếm một công việc mới, giới phân tích dường như không tin vào điều này.

Việc một trong những huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử với kỷ lục ba lần liên tiếp vô địch Champions league - hiện đang “tự do”, đã khiến người dùng Twitter “dậy sóng”. Nhiều người ngay lập tức so sánh Zidane với một cái tên lớn khác của bóng đá châu Âu, chính là ông chủ CLB Chelsea, Roman Abramovich.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng tin rằng, thông báo tạm dừng dự án xây dựng sân vận động mới của Chelsea được đưa ra vào cùng ngày Zidane tuyên bố rời Real – không phải là một sự tình cờ. Không ít người phỏng đoán, quyết định của Zidane nhiều khả năng có “sự nhúng tay” từ phía người Nga.

“Thuyết âm mưu” tỷ phú Nga khiến Zidane rời Real về Chelsea? - ảnh 1

"Zidane đã từ chức ở Real Madrid, và Roman hủy bỏ tất cả các kế hoạch liên quan tới sân vận động? Mấy hôm trước tôi đã nói với các bạn rồi, Roman sẽ bỏ tiền mời Zidane về Chelsea thôi. Tất cả đều là phỏng đoán, nhưng hãy tưởng tượng nếu nó xảy ra thì sao"

“Thuyết âm mưu” tỷ phú Nga khiến Zidane rời Real về Chelsea? - ảnh 2

"Zidane rời Madrid - ở đâu đó trên một du thuyền từ Israel, Roman Ab đang suy nghĩ..."

“Thuyết âm mưu” tỷ phú Nga khiến Zidane rời Real về Chelsea? - ảnh 3

Khi Roman Abramovich nghe tin Zidane đã từ chức tại Real Madrid... Khi một người đàn ông với hồ sơ tuyệt vời như thế đang không có việc làm, bạn nghĩ Roman Abramovich đang nghĩ gì?

“Thuyết âm mưu” tỷ phú Nga khiến Zidane rời Real về Chelsea? - ảnh 4

"Zidane là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, và là một trong vài quản lý vĩ đại mà Chelsea vẫn chưa thuê và sa thải"

“Thuyết âm mưu” tỷ phú Nga khiến Zidane rời Real về Chelsea? - ảnh 5
"Abramovich đã đặt giá tiền bao nhiêu để thuyết phục Zidane rời Real Madrid nhỉ?"

Tác giả: Minh Đức

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: tỷ phú Nga , Zidane , Chelsea , Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP