Giải trí

Thùy Tiên làm việc với luật sư vì bị réo tên vụ đường dây mại dâm

Công ty quản lý của Thùy Tiên cho biết đang làm việc với luật sư để bảo vệ hình ảnh người đẹp.

Sáng 8/9, trao đổi với Zing, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc công ty Sen Vàng, đơn vị quản lý Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - cho biết đang làm việc với luật sư lập vi bằng những người phát ngôn sai sự thật để bảo vệ hình ảnh của Thùy Tiên sau khi bị "réo" tên trong vụ người đẹp bán dâm.

"Luật sư của công ty vẫn đang làm việc. Chúng tôi chưa thể chia sẻ gì thêm ở thời điểm này", bà Phạm Kim Dung nói.

Đơn vị quản lý của Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ lịch trình của hoa hậu từ 22/8 đến 7/9. Cụ thể, từ 22-24/8, đương kim Hoa hậu Hòa bình sang Thái Lan công tác. Từ 25-29/8, cô có mặt ở Malaysia. Từ 1-5/9, cô đến Ấn Độ sau đó trở về Việt Nam. Ngày 6-7/9, Thùy Tiên tham dự một số hoạt động cùng công ty quản lý.

Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi họp báo vào chiều 7/9. Ảnh: Phương Lâm.


Trước đó, vào ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng, cư trú tại TP.HCM) về tội Môi giới mại dâm.

Căn cứ lời khai của Long và những người liên quan, nhà chức trách xác định trung tuần tháng 8, Long giới thiệu 2 chân dài khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt để bán dâm cho 2 đại gia. Hai người đẹp có tên là T.H và T.T, từng tham gia các cuộc thi hoa hậu.

Sau khi thỏa thuận tiền mua dâm là 15.000 USD mỗi người, Long điều 2 cô gái trên đến khách sạn cao cấp ở quận 1 để mây mưa với khách, thì bị cảnh sát phát giác.

Làm việc với cơ quan điều tra, Lê Hoàng Long khai nếu phi vụ này trót lọt, anh ta sẽ trả 120 triệu đồng cho 2 chân dài bán dâm. Số tiền còn lại gần 600 triệu đồng thì Long hưởng lợi.

Sau vụ việc, trên mạng xã hội, nhiều tài khoản đồn đoán về danh tính của T.T và T.H, vốn đang được cơ quan chức năng viết tắt. Nhiều hoa hậu, người đẹp có tên trùng chữ cái đầu bị "réo", trong đó có Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand) và Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Đại diện của ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 nói với Zing: "Chúng tôi không phản hồi về những ồn ào liên quan về vụ việc người đẹp bán dâm".

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP