Giải trí

Thủy Tiên "chơi trội" đầu tư trăm triệu quần áo trong MV lãng mạn cùng Công Vinh

Thủy Tiên khoe vẻ đẹp rạng ngời bên cạnh ông xã Công Vinh lịch lãm, cặp đôi trai tài gái sắc này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ganh tị vì độ ngọt ngào, lãng mạn trong MV quay tại Nhật.

Sau 8 năm yêu nhau, Thủy Tiên và Công Vinh không ít lần dính những tin đồn ác ý nhưng cặp đôi luôn im lặng và chứng minh cho công chúng thấy bằng những hành động thiết thực. Cuộc sống riêng của họ luôn hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười, cả hai luôn dành cho nhau những lời "có cánh" trước truyền thông. Bé Bánh Gạo – công chúa đầu lòng chính là minh chứng cho tình yêu đẹp của cặp đôi vàng showbiz.

"Mẹ 1 con" Thủy Tiên rạng rỡ trong sự kiện ra mắt MV.

Vừa qua, theo lời mời của cục du lịch Hokkaido, Thủy Tiên và Công Vinh đã có dịp thực hiện MV cho ca khúc Thư gửi anh tại Nhật nhằm giới thiệu hình ảnh của đất nước đến du khách Việt Nam thông qua những sản phẩm âm nhạc. Đây là một sáng tác của Thủy Tiên dành tặng cho Công Vinh, đây là một bản tình ca lãng mạn với ca từ vô cùng dễ thương.

Hai vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh hạnh phúc sau nhiều năm chung sống bên nhau.

Có thể nói, Thư gửi anh như là một minh chứng sâu sắc cho tình cảm vợ chồng của Thủy Tiên – Công Vinh vẫn luôn mặn nồng sau một thời gian dài chung sống, cả hai không chỉ luôn yêu thương nhau mà còn luôn biết cách hâm nóng tình cảm mỗi ngày. Ngày xưa chính sự chân thành của Công Vinh đã khiến cho Thủy Tiên nhận lời hẹn hò, còn ngày nay chính sự thấu hiểu, cảm thông đã giữ cả hai ở bên cạnh nhau mãi không rời.

Cặp đôi nhận được nhiều tình cảm từ công chúng.

Xem MV, khán giả cũng sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc dâng trào, được sống lại những khoảnh khắc ngày mới yêu, ngày trọng đại, những cảm xúc mà ai cũng một lần trải qua trong đời. Về mặt hình ảnh, Thủy Tiên "chơi trội" đầu tư toàn bộ trang phục trong MV là những thiết kế của các NTK danh tiếng. Thủy Tiên khoe vẻ đẹp rạng ngời bên cạnh chàng Công Vinh lịch lãm, cặp đôi trai tài gái sắc này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ganh tị vì độ ngọt ngào, lãng mạn mà cả hai dành cho nhau trong MV Thư gửi anh.

Công Vinh nổi tiếng là ông chồng chiều chuộng vợ nhất trong showbiz.

Công Vinh dành cho Thủy Tiên nhiều lời khen có cánh trong họp báo.

Thủy Tiên vô cùng xúc động trước những dòng thư tâm sự của các fan từ mọi nơi gửi về.

Cô tươi cười khi nhận mô hình "ngôi nhà hạnh phúc" từ FC.

Tác giả: Leon Trần

Nguồn tin: afamily.vn

  Từ khóa: Thủy Tiên , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP