Giải trí

Thủy Tiên bị tố 'nhận vơ' cả trăm tấn lương thực tiếp tế cho Sài Gòn, Công Vinh bức xức đáp trả gay gắt

Công Vinh không ngần ngại đáp trả sau khi bị nhiều người chỉ trích, tố Thủy Tiên nhận vợ hàng cứu trợ để lấy tiếng thơm.

Chiều ngày 23/7, Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục đăng đàn chia sẻ hình ảnh làm từ thiện. Cụ thể, Thủy Tiên - Công Vinh được cho là đã đứng ra nhận container lương thực từ Hà Tĩnh vào Sài Gòn để phân phát cho người dân trong tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng bỗng soi câu nói "Cảm ơn Thành Đoàn - Đoàn Thanh Niên TP HCM đã hỗ trợ nhân lực kho bãi để Tiên cùng FC có thể thuận tiện phân phát cho bà con đang cần" của nữ ca sĩ, đồng thời tố vợ chồng Thủy Tiên đang "nhận vơ", "Lý Thông cướp công Thạch Sanh",...

Đỉnh điểm của cuộc "khẩu chiến" là một dân mạng tự xưng là người ở Hà Tĩnh đã để lại bình luận dài thể hiện thái độ bức xúc, tố vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh "nhận vơ". Tuy nhiên không biết vì lý do gì dòng bình luận này bất ngờ biến mất, khiến nhiều cư dân mạng khác cho rằng phía Thủy Tiên - Công Vinh đã xóa đi.


Ngay lập tức, Công Vinh liền lên tiếng đáp trả: "Ai xoá vậy em. Đây là quà của người dân Hà Tĩnh thông qua MTTQ Hà Tĩnh gửi vào. Anh, chị chỉ bỏ công sức làm sao trao đến tay người dân càng nhiều càng tốt thôi. Em có thấy anh chị nhận công thay bà con chưa. Những gì chị Tiên viết em có đọc hết không. Anh nghĩ em cũng chả thèm quan tâm đến điều đó. Nhưng có một sự thật là từ sáng đến giờ, anh và mọi người vẫn làm việc để đưa đến những phần quà mà người dân Hà Tĩnh gửi vào đến tay người dân".


Ngoài ra, Công Vinh cũng khẳng định không có chuyện tranh công của ai ở đây, bài viết của vợ anh trước đó cũng chia sẻ rất rõ ràng những món quà này có nguồn gốc từ đâu và cặp đôi chỉ có nhiệm vụ nhận thay rồi lại tiếp tục phân phát đến tay những người cần.

Ngay sau đó, Thủy Tiên cũng phân trần thêm: "Mình có ghi rõ trên hàng về đợt này là thực phẩm của người dân Hà Tĩnh quyên góp ủng hộ cho người dân TP.HCM. Tụi mình chỉ là người nhận hàng và hỗ trợ phân phối hàng đến tận tay cho bà con cần giúp chứ không phải của mình mua đâu".

Thủy Tiên lên tiếng giải thích sau khi bị tố nhận vơ.



Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP