Giải trí

Thuý Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" đến chung vui trong đám cưới của con gái nghệ sĩ Hồng Vân

Trong hôn lễ tổ chức ở Việt Nam của con gái nghệ sĩ Hồng Vân có sự góp mặt của diễn viên Thuý Vân, Minh Luân...

Hoàng Châu sinh năm 1994, là con gái của nghệ sĩ Hồng Vân. Cô hiện sống ở Mỹ và vừa tổ chức đám cưới với hôn phu Trần Khôi sau 7 năm gắn bó. Ông xã của Hoàng Châu là kỹ sư máy tính, vốn là con trai của người bạn thân từ thời học phổ thông với Hồng Vân. Khi con gái muốn kết hôn ở tuổi 24, NSND Hồng Vân đã khá bất ngờ và cho rằng hơi sớm, nhưng do hai bên thông gia đều biết nhau từ lâu, có mối quan hệ tốt đẹp nên nghệ sĩ đã ủng hộ và yên tâm khi gả con gái. Sau hôn lễ tại Mỹ, hôm nay, cô dâu chú rể sẽ có buổi tiệc chung vui cùng bạn bè, người thân ở TP HCM.

Đến chúc mừng Hồng Vân và con gái có sự xuất hiện của diễn viên Thuý Ngân, Minh Luân. Thuý Vân chính là con gái khó chiều trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" mà nghệ sĩ Hồng Vân đang tham dự. Ở ngoài đời, cô diễn viên trẻ vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với tiền bối trong nghề.

Hồng Vân trong ngày trọng đại của con gái tại Việt Nam.

Đến chúc mừng có diễn viên Thuý Ngân.

Và diễn viên Minh Luân.

Vợ chồng Hoàng Châu cũng vừa tung bộ ảnh cưới được thực hiện cách đây khá lâu nhưng chưa công bố. Nhìn hình ảnh này, nhiều người không khỏi thốt lên rằng Hoàng Châu rất giống mẹ ngày còn trẻ. Chính nghệ sĩ Hồng Vân cũng phải "giật mình" khi đặt bức ảnh của mình và con gái cạnh nhau.

Hoàng Châu - con gái nghệ sĩ Hồng Vân vừa kết hôn ở Mỹ sau 7 năm quen bạn trai.

Cô con gái có vẻ ngoài gần như giống y hệt mẹ còn trẻ.

Cặp đôi sẽ tiếp tục cử hành hôn lễ ở Việt Nam.

Hai vợ chồng vừa tung bộ ảnh cưới được thực hiện trước đó không lâu cho ngày trọng đại.

Tác giả: Hồng Nguyên

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP