Giải trí

Thúy Diễm khoe bụng bầu bên Lương Thế Thành trước ngày sinh

Vợ chồng nữ diễn viên ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc sắp đón con trai đầu lòng bằng tấm ảnh tình cảm chia sẻ trên trang cá nhân.

Thúy Diễm cho biết cô đang mang thai ở tháng thứ 7. Thời gian qua, cô đã tạm dừng mọi công việc, ở nhà dưỡng thai và chuẩn bị cho việc đón con trai đầu lòng.

Mới đây, Thúy Diễm đăng hình vận đồ ren gợi cảm khoe bụng bầu bên ông xã Lương Thế Thành cùng với dòng trạng thái háo hức sự ra đời của con: "Ba mẹ nôn ngắm con lắm rồi".

Thúy Diễm khoe bụng bầu trước ngày sinh. Ảnh: FBNV.

Status của Thúy Diễm nhận được nhiều lời chúc phúc, khen ngợi của fan, đồng nghiệp như Đại Nghĩa, Kha Ly, Thanh Duy, MC Quỳnh Hoa. Đa số chúc mừng vợ chồng diễn viên Rau muống tháng 9 sắp lên chức và khen bà bầu xinh đẹp, rạng ngời.

Nữ diễn viên cho hay từ khi có bầu sức khỏe và tinh thần đều tốt. Thúy Diễm hầu như không bị ốm nghén hay sợ bất cứ món ăn nào. Hiện nữ diễn viên đã tăng 10 kg nhưng vóc dáng vẫn thon gọn.

Trong những tháng đầu của thai kỳ Thúy Diễm vẫn tích cực đóng phim, đi biểu diễn ở nước ngoài. 2 tháng qua không làm việc, cô thừa nhận nhớ nghề, nhớ phim trường.

Trước đó, nữ diễn viên tâm sự sau chuyến lưu diễn ở Mỹ vào tháng 4, cô về Việt Nam sẽ tạm dừng việc đóng phim. Lương Thế Thành muốn bà xã có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe.

Cô cho biết thêm thời gian mang thai, cảm xúc thất thường nên đôi lúc khiến ông xã căng thẳng. "Ngược lại, anh hiểu tâm trạng và tính cách, khó khăn của bà bầu phải trải qua nên nhún nhường bỏ qua tất cả", cô nói.

Cặp đôi háo hức đón con đầu lòng. Ảnh: FBNV.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Họ được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất giới showbiz vì cả hai xứng đôi, sự nghiệp ổn định và cuộc sống không scandal.

Trước Thúy Diễm, Lương Thế Thành từng có mối tình 11 năm với Kim Nhã. Cả hai đã lên kế hoạch đám cưới nhưng cuối cùng mọi chuyện khép lại khi Kim Nhã sang Mỹ định cư.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP