Giải trí

Thùy Chi lấy nước mắt khán giả với MV Xuân của mẹ

Nói lên tâm tư của người mẹ già mong con gái đã lấy chồng được về ăn Tết cùng, MV Xuân của mẹ đã khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.

Dịp cuối năm, làng nhạc Việt luôn nhộn nhịp với sự xuất hiện của hàng loạt những ca khúc chúc mừng năm mới. Thế nhưng Thùy Chi dường như đi ngược lại với xu hướng chung.

Nữ ca sĩ mới tung ra MV Xuân của mẹ thay cho lời chúc năm mới gửi tới những khán giả yêu mến cô. Thay vì lựa chọn ca từ vui tươi, giai điệu rộn ràng, Thùy Chi lại biến MV năm mới của mình trở thành 1 bộ phim ca nhạc thấm đẫm nước mắt.

Nội dung MV và ca khúc chính là lời tâm sự của 1 người mẹ già có con gái lấy chồng xa nhà. Mỗi dịp Tết đến, người mẹ mòn mỏi ngóng trông con trở về để có thể sum vầy bên gia đình trong khoảnh khắc đón mừng năm mới.

MV Xuân của mẹ do Thùy Chi thể hiện đang gây xôn xao cho khán giả.

Giai điệu du dương nhưng khắc khoải với giọng hát trong trẻo, cảm xúc của Thùy Chi và nội dung MV đầy tính nhân văn khiến MV Xuân của mẹ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Ngay những câu mở đầu bài hát đã khiến người nghe cảm động: Từ khi sinh con ra phận là con gái; Mẹ biết trước sẽ đến lúc có ngày hôm nay; Lặng lẽ mong mong nhớ nhớ Tết con về đây sum vầy; Thành đô kia xa quá đôi tay mẹ chở che…

Đó cũng là nỗi lòng chung của tất cả những bà mẹ có con gái đã "xuất giá tòng phu" mỗi dịp Tết đến xuân về. Theo truyền thống ở Việt Nam, sinh con gái và nuôi khôn lớn nhưng bố mẹ cưới gả xong coi như "mất con".

Tết đến, người mẹ mong con đến "thắt ruột thắt gan". Mẹ chuẩn bị sẵn sàng bao món ăn ngon, còn bố sửa sang trang hoàng nhà cửa thật đẹp… tất cả chỉ chờ đón con về!

Rất nhiều khán giả nữ bày tỏ rằng họ không kìm được nước mắt khi xem MV Xuân của mẹ vì thấy bản thân mình qua MV này.

Được biết, Xuân của mẹ là ca khúc chính của phim ngắn Xuân không màu 3. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

MV Xuân của mẹ

Tác giả: Tùy Phong

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: MV Xuân của mẹ , Thùy Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP