Cộng đồng mạng

Thường xuyên bị mời lên phường vì nhậu về khuya lại quên giấy tờ tùy thân… anh chàng xăm hẳn CMND lên tay khiến dân mạng cười ngặt nghẽo

Anh chàng này đã xăm hẳn chứng minh nhân dân của mình lên cánh tay để nếu có nhậu say mà về khuya... còn có người giúp đỡ, hoặc chí ít, anh ta sẽ đỡ phải... lên phường.

Chuyện đi nhậu dẫn đến say xỉn quên cả đường về là chuyện bình thường của cánh đàn ông. Tất nhiên, chuyện các anh thường xuyên phải đối mặt với đội an ninh trật tự cũng không phải hiếm, nếu chẳng may quên giấy tờ tùy thân sẽ gặp rắc rối to đấy.

Chính vì lẽ đó, một anh chàng đã nhanh trí nghĩ ra phương án đề phòng nếu chẳng may nhậu xỉn quên lối về nhà.

Cụ thể, anh chàng này đã xăm hẳn chứng minh nhân dân của mình lên cánh tay để nếu có nhậu say mà về khuya… còn có người giúp đỡ, hoặc chí ít, anh ta sẽ đỡ phải… lên phường.

Thanh niên xăm hẳn chứng minh nhân dân lên cánh tay… để không phải lên phường mỗi lần nhậu say, về khuya.

Kèm theo hình ảnh, người bạn của nam thanh niên này viết: “Chuyện là thằng bạn mình cư trú trong Sài Gòn. Nó ham đi nhậu, mà nhậu toàn về khuya. Mỗi lần như vậy đều bị kiểm tra hành chính. Nó lại toàn quên chứng minh nhân dân theo người nên thường xuyên phải lên phường. Bực quá, hôm nay nó đi xăm luôn chứng minh lên tay”.

Hình xăm khiến cộng đồng mạng rần rần bàn luận.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện lập tức khiến cư dân mạng quan tâm. Nhiều người tỏ ra thích thú với sáng kiến của anh chàng này. Không những thế, nhiều người còn dành lời khen cho anh thợ xăm, bởi sự tỉ mỉ cùng với hình xăm “sao y bản chính”.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP