Trong nước

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu làm việc với Công an thị xã Kỳ Anh

Sáng 26/3, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu – Thứ trưởng thường trực Bộ Công an dẫn đầu đoàn công tác Bộ Công an đã đến thăm và làm việc tại Công an thị xã Kỳ Anh. Dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh.

Năm 2015 và quý I năm 2016, Công an Thị xã Kỳ Anh đã chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu cho Ban Giám đốc Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an về ANTT. Phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng liên quan bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp, hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đoàn khách quốc tế; các mục tiêu, các công trình trọng điểm. Chủ động nắm tình hình an ninh trên địa bàn, kịp thời tham mưu, đề xuất giải quyết tốt những vấn đề khó khăn, phức tạp nổi lên trong đền bù, GPMB nhằm đảm bảo tiến độ của các dự án kinh tế trọng điểm.

hatinh

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Đặng Văn Hiếu đánh giá cao những kết quả đạt được của Công an Thị xã Công an Thị xã Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh trong năm 2015 và 3 tháng đầu năm 2016. Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời tới, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Công an Thị xã Kỳ Anh tập trung đảm bảo ANTT cho bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Chủ động có kế hoạch đảm bảo an toàn sự phát triển của tỉnh và của địa phương, trong đó đặc biệt nhấn mạnh công tác quản lý người nước ngoài, chủ động nắm tình hình, giải quyết những vấn đề về an ninh xã hội, di dời tái định cư, giải phóng mặt bằng, phát hiện kịp thời những vấn đề nảy sinh.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu -Thứ trưởng thường trực Bộ Công an.

Tiếp tục thực hiện mục tiêu giảm tội phạm, tăng tỷ lệ điều tra án. Nâng cao chất lượng của cơ quan điều tra. Nghiêm túc chấp hành nghiêm pháp luật, không để oan sai, bức cung, bỏ lọt tội phạm.

Cùng ngày Thứ trưởng  thường trực Bộ Công an cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa, thắp hương tại Khu mộ Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

 CTV Xuân Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP