Tin về HĐH Hà Tĩnh

Thường trực Tỉnh ủy tiếp Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Ninh Bình

Nhân chuyến hành hương về các địa chỉ đỏ tại Nghệ An và Hà Tĩnh, sáng nay 8/8, Ban thường trực Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Ninh Bình đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng tiếp đoàn.

hatinh24h 01

Tại buổi tiếp, sau khi nghe khái quát tình hình KT-XH trên địa bàn tỉnh thời gian qua, Chủ tịch Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Ninh Bình Hoàng Đình Từ đã trân trọng cảm ơn sự đón tiếp thân tình mà lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh dành cho đoàn và cho biết: Hàng năm, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Ninh Bình đều tổ chức hành hương về các địa chỉ đỏ ở hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì quê hương, đất nước. Chuyến hành hương lần này càng có ý nghĩa thiết thực hơn nhằm hướng tới kỷ niệm 85 năm phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh, 70 năm Cách mạng tháng Tám.

Các thành viên trong đoàn cũng bày tỏ niềm vui trước những thành tựu mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh đã đạt được và khẳng định: Chính niềm tự hào là con em Hà Tĩnh đã thôi thúc mỗi người con xa quê không ngừng phấn đấu rèn luyện, trưởng thành. Dù ở cương vị nào, con em Hà Tĩnh vẫn luôn hướng về quê hương, có những đóng góp thiết thực cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng Hà Tĩnh ngày càng giàu mạnh.

Đáp lại tình cảm của Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Ninh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng đã trân trọng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới những tình cảm tốt đẹp của con em Nghệ Tĩnh tại Ninh Bình; mong muốn Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại đây tiếp tục đoàn kết, giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để đóng góp công sức, trí tuệ vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Mỹ Dung/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP