Trong nước

Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh làm việc với Hương Khê

Trần Quốc Bảo

Ngày 20 tháng 10 năm 2014, Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh có buổi làm việc với Thường trực huyện ủy, Ban Thường vụ liên đoàn lao động huyện. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Văn Thanh – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Vinh – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đinh Hữu Tân – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo các ban LĐLD tỉnh, các Ban xây dựng Đảng và Ban Thường vụ LĐLĐ huyện.

Thường trực LĐLĐ tỉnh làm việc với lãnh đạo huyện Hương KhêThường trực LĐLĐ tỉnh làm việc với lãnh đạo huyện Hương Khê

 Tại hội nghị các đại biểu đã đánh giá về những kết quả LĐLĐ huyện đã đạt được trọng 9 tháng đầu năm với những kết quả nổi bật như: Tổ chức tốt các hoạt động nhằm đại diện, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ và hoạt động xã hội; tuyên truyền vận động đóng góp “Quỹ mái ấm công đoàn năm 2014” với số tiền gần 400 triệu, trao tặng hàng trăm suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức tuyên tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết đại hội công đoàn các cấp. các phong trào thi đua được phát động như “phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “thi đua phục vụ sự nghiệp CNH – HĐH nông nghiệp nông thôn và xây dựng nông thôn mới”; công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn. Hoạt động vận động nữ CNVC lao động ngày càng đạt kết quả tốt.
Tại hội nghị các đại biểu đã phân tích về những hạn chế, yếu kém mà hoạt động của Ban Thường vụ và các tổ chức công đoàn.
Kết luận hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Thanh – TUV – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã xác định các nhiệm vụ trọng tâm mà ban Thường vụ LĐLĐ và các tổ chức công đoàn trên địa bàn huyện Hương Khê cần quan tâm như: Tiếp tục tổ chức tốt Nghị quyết 20 Hội nghị lần thứ 6 BCH trung ương khóa X về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước”; Nghị quyết 06-NQ/TU của ban chấp hành Đảng bộ tỉnh và chương trình hành động số 431 của UBND tỉnh. Tổ chức tốt các phong trào thi đua trong CNVC lao động; tập trung các giải pháp để sớm thành lập được tổ chức công đoàn trong các doanh nghiệp. Nâng cao chất lượng hoạt động CĐCS, xây dựng CĐCS xã, thị trấn vững mạnh gắn với thực hiện cải cách hành chính và xây dựng nông thôn mới.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP