Cư Dân Mạng

Thương thay chàng trai bắt quả tang người yêu “vụng trộm” ở rạp phim vào đúng đêm Valentine

“Em nghĩ đi hai ba tiếng chắc không sao…”.

Thương thay chàng trai bắt quả tang người yêu "vụng trộm" ở rạp phim vào đúng đêm Valentine

Lễ tình nhân vừa mới hôm qua, người ta ra rả kể cho nhau nghe về những kỷ niệm đẹp về những món quà, những buổi hẹn hò, những cái nắm tay,… minh chứng cho cuộc tình mật ngọt.

Tuy thế, cũng có một số người đượm buồn: vì cô đơn, vì chưa tìm được một nửa của chính mình, vì nhân tình ở xa… nhưng đắng cay hơn cả, là vì biết, mình đã yêu sai người.

Đó chính là nỗi niềm của anh chàng “hẩm hiu” trong một đoạn clip ngắn vừa mới đăng tải đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội, với nội dung đơn giản, chỉ toàn đau, đau và đau, “NƯỚC MẮT NGÀY VALENTINE! Phát hiện người yêu đi xem phim với người lạ vào đúng ngày lễ tình nhân , là bạn… bạn sẽ làm gì?”.

Quả thật, còn gì đau hơn, vào một ngày kỷ niệm tình yêu thường niên này mà phát hiện người mình yêu chiều hết mực, vụng trộm với một người khác.

Đau, đau lắm, đau hơn cả những người cô đơn, hay nói đúng hơn, người cô đơn chỉ có buồn, còn bị phản bội thì muôn vàn đắng cay.

Xuyên suốt đoạn clip, là cuộc nói chuyện trái ngang cùa chàng trai với cô bạn gái, ngay tại rạp xem phim sau khi bắt gặp tận mắt cô nàng này hẹn hò với một người đàn ông khác.

Chàng trai nói chuyện rất bình tĩnh và luôn miệng hỏi “tại sao em lại như vậy?” thì cô gái liên tục viện lý do nào là người kia chỉ là bạn hay “em nghĩ đi hai ba tiếng chắc không sao”, khiến ai nhìn vào cũng không khỏi xót xa, uất tức.

Thậm chí, người ta còn dễ dàng nhận ra cảm xúc của anh chàng, của cô gái thay đổi liên tục từ còn yêu, cho tới gần như cạn tình cạn nghĩa khi danh xưng mà hai người nói chuyện với nhau liên tục thay đổi nào là anh – em, chồng – vợ, tôi – cô.

Thương thay chàng trai bắt quả tang người yêu vụng trộm ở rạp phim vào đúng đêm Valentine - Ảnh 2.

Đoạn clip đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng (Ảnh: Facebook)

Đây quả là một câu chuyện lạ, xảy ra ngay vào cái ngày mà đáng ra, các cặp đôi hạnh phúc lắm.

Cũng chính vì lạ mà dân mạng dành cho nó sự quan tâm rất lớn với hàng chục lượt xem, bình luận và chia sẻ chỉ trong vài giờ đăng tải.

Hẳn nhiên, cái người phải hứng chịu búa rìu dư luận nhiều nhất không ai khác, chính là cô người yêu không chung tình.

“Mọi chuyện tới đây rồi, đi xem phim với người khác ngay cái ngày Valentine thì còn gì để nói nữa. Thôi, trăng với hoa ai mà đem giữ làm của riêng cho được, hãy để cô ấy đi với bầy ong bướm ngoài kia.

Về thôi anh trai, vài ngày, một tháng, hay một năm, đau thương cũng sẽ lành lại, đừng có dại dột mà tìm cách nhốt một “ánh trăng” vào lòng nữa, không được đâu” – trích một bình luận đầy ẩn ý từ một vị dân mạng.

“Đúng là một chuyện lạ mà vạn năm mới có một, một ngàn cô gái mới có một.

Cô ấy can đảm quá đó chứ, dám “ngoại tình” vào đúng cái ngày lễ tình nhân thì mấy ai sánh bằng, mấy ai làm được. Hết yêu rồi thì chia tay để được tự do như mong muốn, cớ sao làm điều tàn nhẫn quá!”.

Trộm nghĩ cũng đúng quá đó chứ, nếu cô ấy hết yêu anh kia thì sao không nói lời chia tay mà lại phải lén lút?

Chia tay rồi ai đi đường nấy, cô ấy tự do, muốn làm gì làm, đi với ai thì đi, vậy mà điều chi khiến cô ấy phải làm như vậy, hay có phải hết yêu rồi, ai có đau thì cũng mặc kệ? Còn về phần chàng trai, có những chuyện níu kéo chỉ thêm đau cho cả hai.

Cô ấy không còn yêu thì nói nhiều cũng chỉ tổ dày vò nhau.

Thôi thì mọi chuyện đã bày ra rành rành trước mắt, cất những kỷ niệm đẹp vào trong, ngoảnh mặt bước đi. Hãy vì câu chuyện này mà làm cho cuộc tình sau của mình tốt hơn.

Tuy nhiên, cũng có một số người lên tiếng bảo vệ cô gái, họ cho rằng biết đâu, cái người kia là bạn thật và biết đâu trước đó, có chuyện gì mâu thuẫn giữa hai người yêu nhau rồi nên cô ấy làm vậy chỉ để… bỏ tức, “mọi chuyện không thể được nhìn nhận đơn chiều mà quy chụp tội lỗi cho cô gái hết được, chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Nên thay vì mạt sát hay tát cô ấy bằng những từ ngữ sâu cay thì dân mạng nên tìm hiểu ngọn nguồn đi, bằng không thì tội cô ấy lắm, biết đâu chừng”.

Nhưng ngay lập tức, một dân mạng khác phản bác cho rằng, làm chuyện bỏ tức như vậy là hoàn toàn không nên, “thiết nghĩ, cho dù bỏ tức cũng là chuyện không nên, bởi nếu thật có cãi nhau trước đó thì ai cũng phải tìm cách giải quyết, chứ làm chuyện “bỏ tức” như vầy chỉ tổ khiến mọi chuyện đổ vỡ thêm”.

Thương thay chàng trai bắt quả tang người yêu vụng trộm ở rạp phim vào đúng đêm Valentine - Ảnh 3.

Nếu rơi vào trường hợp trên, bạn sẽ làm gì? (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện dường như chưa ngã ngũ khi những lượt xem và bình luận vẫn cứ tăng đều mỗi giờ. Ai ai cũng có góc nhìn riêng và muốn nói chút gì đó về đoạn clip mang nhiều ý nghĩa, tuy chỉ là ý nghĩa theo chiều hướng tiêu cực.

Kỳ thực mà nói, chẳng có ai muốn rơi vào trường hợp trên, nhưng biết đâu có một ngày nó xảy ra thật. Vậy “nếu là bạn, bạn sẽ làm gì?”.

Theo Tri Thuc Tre

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP