Tấm Lòng Vàng

‘Thương Quê’ – Tiếng gọi từ trái tim hướng về nỗi đau nơi rốn lũ

Hướng về quê hương đang chìm trong biển nước, tới đây Tố Nga và những người bạn sẽ tổ chức chương trình Minishow “Thương Quê” để quyên góp ủng hộ người dân nghèo vùng lũ.

Những ngày qua, trận “đại hồng thủy” tại các tỉnh miền Trung nói chung và Hà Tĩnh nói riêng, gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản. Vốn là người luôn hướng về quê hương, những người cùng khổ, Ca sĩ, NSUT Tố Nga đã tổ chức chương trình Minishow Thương Quê nhằm quyên góp ủng hộ người dân vùng lũ.

Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức vào lúc 20h30, ngày 22/10 tại AUCO Club, số 08, đường Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

'Thương Quê' - Tiếng gọi từ trái tim hướng về nỗi đau nơi rốn lũ - Ảnh 1

Ca sĩ, Nghệ sĩ ưu tú Tố Nga, tổ chức chương trình Minishow Thương Quê để quyên góp ủng hộ người dân vùng lũ.

Tham gia chương trình, ngoài “chủ nhân” Tố Nga còn có sư tham gia của ca sĩ Bách Nguyễn và MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng.

Trao đổi với PV về chương trình này, Tố Nga chia sẻ: “Khi thấy hình ảnh quê mình chìm trong biển nước mà lòng đau thắt. Mình muốn làm ngay điều gì đó cho quê hương, cho những người dân khốn khổ. ‘Thương Quê’ vốn là chương trình đã định sẵn để hướng đến 65 năm ngày thành lập Nhà hát Ca múa nhạc VN”.

'Thương Quê' - Tiếng gọi từ trái tim hướng về nỗi đau nơi rốn lũ - Ảnh 2
Tố Nga là thành viên tích cực của nhóm thiện nguyện Thiện Từ Tâm

“Nhưng rồi, mình quyết định đan xen kết hợp 2 ý nghĩa vào một chương trình. Tố Nga và những người bạn hy vọng có sự đồng cảm, chia sẻ của mọi người đến với miền Trung yêu thương. Những món quà ủng hộ ý nghĩa của bạn bè, doanh nghiệp, khán thính giả… sẽ được mang trao tận tay những bà con nhân dân miền Trung đang gặp khó khăn do trận “đại hồng thủy” gây ra, trong thời gian sớm nhất”, Tố Nga cho biết.

Được biết, ca sĩ, nghệ sĩ ưu tú Tố Nga là người vốn sinh ra từ quê nghèo Hà Tĩnh – vùng đất chịu nhiều thiên tai, lũ lụt. Mặc dù đã xa quê, nhưng người ca sĩ với giọng ca mượt mà ấy, vẫn luôn hướng về quê hương và những vùng quê nghèo khó khăn. Trước đó, nhiều chương trình ca hát thiện nguyện, quên góp ủng hộ người nghèo đã được Tố Nga thực hiện khá thành công.

NGỌC TUẤN

Nguồn: Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP