Pháp luật

Thuê nhóm “giang hồ” giết chết bạn trai của con gái

Ngăn cản con gái và bạn trai quan hệ tình cảm, sống với nhau như vợ chồng, người mẹ đã thuê nhóm đối tượng 5 triệu đồng để đánh "dằn mặt"...

Đối tượng Trịnh Thị Huy

Sáng 13/5, Công an TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã ra quyết định tạm giữ đối tượng về hành vi giết người.

Cụ thể, các đối tượng bị tạm giữ gồm: Trịnh Thị Huy, Lữ Thanh Phong, Thạch Hoàng Việt, Huỳnh Ngọc Nhân, Phạm Cường. Hai đối tượng khác là Huỳnh Quốc Việt và Đặng Văn Nhanh được công an cho tại ngoại để tiếp tục điều tra.

Trước đó, ngày 5/5, anh Trần Trương Hiếu Lĩnh (24 tuổi, quê Bạc Liêu) bị một nhóm đối tượng tấn công khi đang ở tại phòng trọ thuộc khu phố Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, TX. Thuận An.

Anh Lĩnh bị thương, thấy khó thở, được bạn cùng phòng chở vào bệnh viện nhưng đã không qua khỏi. Theo điều tra ban đầu, anh Lĩnh bị những đối tượng do mẹ của bạn gái chủ mưu thuê để dằn mặt, ngăn không cho quen con gái mình. Người chủ mưu trong vụ án này chính là Trịnh Thị Huy (39 tuổi, quê Sóc Trăng).

Và 4 kẻ đánh thuê bị công an tạm giữ

Anh Lĩnh có quan hệ tình cảm và sống chung với với con gái bà Huy. Bà Huy đã nhờ Lữ Thanh Phong và Đặng Văn Nhanh thuê nhóm của Thạch Hoàng Việt, Huỳnh Ngọc Nhân, Phạm Cường và Huỳnh Quốc Việt đánh dằn mặt anh Lĩnh với giá 5 triệu đồng. Tuy nhiên nhóm đối tượng đã “ra tay” quá tàn độc làm anh Lĩnh tử vong.

Tác giả: Đăng Sơn

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: bạn trai , con gái , giang hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP