Du lịch

Thực khách suýt ngất khi tìm thấy 8 con gián trong nồi lẩu

Hai vị khách suýt ngất khi tìm thấy 8 con gián trong nồi nước lẩu. Tuy nhiên, phản ứng của chủ nhà hàng càng khiến họ thêm phẫn nộ. Sự việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Sự việc xảy ra tại một nhà hàng lẩu ở Hải Khẩu, thủ phủ tỉnh Hải Nam, miền Nam Trung Quốc. Theo đó, hai vị khách Zhang và Zhao đã vào quán để ăn lẩu. Khi ăn, một trong hai người đã cắn phải một vật màu đen. Ban đầu, Zhang còn nghĩ đó là thảo dược trong nồi nước dùng. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ, cô giật mình khi phát hiện ra đó là một con gián.

Hai vị khách giật mình khi tìm thấy 8 con gián trong cùng một nồi lẩu ở Trung Quốc

Rất sốc trước những gì nhìn thấy, hai cô gái vội vàng nhìn lại nồi lẩu thì phát hiện thêm 7 xác gián trong nồi. Họ lập tức phàn nàn với chủ quán, thì phản ứng của người này khiến cả hai phẫn nộ.

Theo ông Li chủ cửa hàng, việc xuất hiện 8 con gián trong cùng một nồi lẩu là điều không thể. Người đàn ông này thậm chí cáo buộc ngược lại 2 vị khách cố tình chơi xấu, bỏ 8 con gián vào nồi lẩu để ảnh hưởng tới danh tiếng nhà hàng.

“Chúng tôi sẵn lòng chịu trách nhiệm nếu thực khách tìm thấy gián trong nồi. Tuy nhiên, 8 con gián cùng trong một nồi nước là điều quá vô lý”, ông Li khẳng định.

Chủ quán lẩu ban đầu phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng hai vị khách chơi xấu, bỏ gián vào nồi làm ảnh hưởng tới danh tiếng nhà hàng

Dù lên tiếng phản đối, nhưng sau đó, chủ nhà hàng đã làm nồi lẩu khác thay thế và đề nghị bồi thường cho hai thực khách. Tuy nhiên, Zhao và Zhang đã từ chối lời đề nghị. Họ quyết định gửi đơn khiếu nại tới cơ quan an toàn thực phẩm địa phương, đồng thời báo cáo sự việc tới cảnh sát.

Hiện sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: thực khách , món ăn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP