Xe

Thực hư về biển số ô tô 36A-888.88 gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo đó, biển số 36A-888.88 là không đúng theo quy chuẩn mới. Nếu bị phát hiện, chủ xe có thể bị xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, mạng xã hội Facebook đã lan truyền hình ảnh về một biển số ô tô mang BKS: 36A-888.88. Ngay lập tức, biển số này đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi tính xác thực.

Theo đó, hình ảnh này thu hút nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng đây là biển giả vì form chữ số đã thay đổi, không thống nhất với quy chuẩn hiện tại.


Liên quan đến sự việc trên, đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã trao đổi với báo Giao thông. Theo đó, cho rằng hiện nay đầu số ô tô ở phòng cấp mới đến đầu số 78 và 79. Còn ở cấp huyện mới đến đầu 8. Như vậy để đến 888.88 thì còn rất lâu.

Vì thế, biển số trên là không đúng theo quy chuẩn mới, sử dụng biển này cho phương tiện tham gia giao thông là sai. Nếu bị phát hiện, người điều khiển phương tiện sẽ bị xử lý theo đúng quy định của pháp luật".

Bên cạnh đó, đại diện Sở TT&TT tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tiếp nhận nội dung thông tin và đang giao cho Thanh tra sở kiểm tra, nếu đủ cơ sở, sẽ xử lý theo đúng quy định về việc đăng tải các nội dung, hình ảnh không chính xác, thông tin giả.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP