Giải trí

Thực hư tin Hương Tràm nghỉ hát vài năm sang Mỹ vì mang bầu

Phía Hương Tràm phủ nhận tin đồn tạm ngừng ca hát, sang Mỹ du học vì mang bầu. Nữ ca sĩ cũng nhắn mọi người đừng bàn tán mà tôn trọng quyết định của cô.

Mới đây, Hương Tràm khiến đồng nghiệp, khán giả bất ngờ kèm theo sự tiếc nuối khi chia sẻ thông tin tạm ngừng ca hát để sang Mỹ du học. Nữ ca sĩ cho hay muốn có thời gian nghỉ ngơi, cân bằng tâm lý và sức khỏe sau thời gian dài đối diện với stress, chứng mất ngủ.

Ngay sau đó, trên mạng xuất hiện tin đồn rằng lý do dẫn đến quyết định của Hương Tràm là cô đang mang thai. Theo tin đồn này, quyết định sang Mỹ là cách nữ ca sĩ trốn tránh dư luận như nhiều sao Việt sử dụng trước đây.

Đáp lại tin đồn này, đại diện truyền thông của Hương Tràm phản ứng trên trang cá nhân. "Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin, không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi", người này viết.

"Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là lòng tin.Hôm nay bận tối mặt với hàng nghìn câu hỏi về Hương Tràm, vẫn với suy nghĩ đơn giản là mệt quá, quẳng gánh lo đi mà vui sống", người này khẳng định.

Hương Tràm khóc trong buổi giao lưu với khán giả ở Hà Nội.

Trao đổi thêm với Zing.vn, người đại diện của Hương Tràm cho hay nữ ca sĩ khi nghe được những tin đồn thất thiệt nói trên đã cảm thấy rất buồn. Cô khẳng định những thông tin đó hoàn toàn sai.

"Quyết định dừng ca hát, sang Mỹ du học đã được Hương Tràm lên kế hoạch từ một năm qua. Cả ê-kíp, những người bạn của Tràm đã biết về dự định này. Bây giờ, khi đã thu xếp mọi việc ổn, cô ấy mới công khai thông tin với khán giả. MV mới và hai buổi họp fan tại Hà Nội và TP.HCM như một lời chào tạm biệt với khán giả", người đại diện lý giải.

Phía Hương Tràm nhắn nhủ mọi người đừng xét nét, đánh giá và bàn luận về quyết định của cô ấy. Nữ ca sĩ mong mọi người tôn trọng lựa chọn khó khăn của mình.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Hương Tràm khóc tâm sự sức khỏe của cô những năm gần đây không tốt, cổ họng cũng gặp vấn đề, không được như thời thi Giọng hát Việt 2012.

Nữ ca sĩ khẳng định sẽ theo đuổi việc học ở Mỹ.

Nghiêm trọng hơn, cô bị chứng mất ngủ hành hạ thời gian dài, xuất phát từ những cơn stress, áp lực. Nữ ca sĩ kể có những đêm, cô gần như không ngủ được, thức trắng đêm nhìn lên trần nhà. Chính vì thế, theo Hương Tràm, cô phải tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc.

Theo thông tin từ gia đình Hương Tràm, trong thời gian học ở Mỹ cô sẽ vẫn đi hát vào cuối tuần, chứ không nghỉ hoàn toàn. Nhưng chắc chắn là cô sẽ không có sản phẩm âm nhạc mới ra mắt vào quãng thời gian này.

Nữ ca sĩ cho rằng khi chọn con đường du học có thể khiến khán giả quên mình, song cô vẫn quyết tâm thực hiện mục tiêu đề ra. Cô khẳng định sẽ theo đuổi việc học, nâng cao kiến thức và cân bằng được tâm lý, sức khỏe mới trở về Việt Nam tiếp tục con đường ca hát.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP