Cộng đồng mạng

Thực hư đám cưới chú rể 15 tuổi và cô dâu 13 tuổi ở Đồng Nai?

Ảnh chụp lễ cưới của cặp đôi còn ở lứa tuổi đi học ở tỉnh Đồng Nai là chủ đề đám tiếu trên nhiều fanpage.

Thời gian qua, đám cưới của một số đôi nam nữ nhỏ tuổi được dân mạng đặc biệt quan tâm. Trong khi nhiều người 28, 30 tuổi vẫn còn F.A thì các em nhỏ 18, đôi mươi đã yên bề gia thất.

Mới đây, một fanpage triệu like đăng ảnh chụp lễ thành hôn của cặp đôi mặt búng ra sữa kèm chú thích: “Đám cưới của chú rẻ 2k4 và cô dâu 2k6”.

Ảnh này thu hút hàng ngàn lượt like, bình luận và chia sẻ lại. Hầu hết dân mạng đều ngạc nhiên vì cặp đôi còn quá trẻ nhưng đã yêu nhau và kết hôn.

Nhiều đàn anh, đàn chị đều cho biết bản thân đã gần 30 tuổi vẫn chưa gặp được ai phù hợp để tính chuyện trăm năm, ấy vậy mà hai em nhỏ hơn một giáp đã dựng vợ gả chồng.

Sau đó, một số người đính chính rằng cô dâu - chú rể tuy trẻ nhưng đã 18, 19 tuổi, không phải 13, 15 tuổi như tin đồn. Nếu đã 18, 19 tuổi thì việc họ kết hôn là hợp pháp, không có vấn đề gì phải bàn cãi.

Một số người khẳng định cô dâu chú rể đã 18, 19 tuổi chứ không phải 13, 15 tuổi như tin đồn.

Dù sao, chuyện hai bạn trẻ còn ít kinh nghiệm sống đã vội làm đám cưới vẫn khiến dân tình bàn tán xôn xao, bởi lẽ cuộc sống sau kết hôn sẽ có rất nhiều điều phải lo lắng. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bản thân có công việc ổn định để chăm lo cho bạn đời và vững vàng trước sóng gió hôn nhân.

Bình luận của dân mạng về đám cưới trên.

Tác giả: Hải Linh

Nguồn tin: motthegioi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP