Thể thao

Thua tan nát Croatia, Argentina run rẩy chờ phép màu World Cup

Trong một ngày Lionel Messi mất hút trên hàng công, Argentina đã phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 0-3 trước Croatia đồng thời đánh mất quyền tự quyết tại bảng D World Cup 2018.

Video: Croatia 3-0 Argentina

Argentina thay đổi lối chơi trong trận đấu với Croatia với quyết tâm giành 3 điểm. Đội bóng của Sampaoli thể hiện quyết tâm này với việc dồn lên tấn công ngay từ đầu. Lionel Messi được bố trí đá lệch phải và thi đấu gần với Sergio Aguero hơn.

Tuy nhiên, sự chủ động của Argentina nhanh chóng gặp phải sự chống trả quyết liệt đến từ Croatia. Đội bóng châu Âu chậm rãi lên bóng và thực tế, họ mới là đội có nhiều cơ hội hơn trong hiệp thi đấu đầu tiên nhưng không thể tận dụng thành công.

Messi mất hút trong ngày Argentina thảm bại.

Ngay đầu hiệp 2, tiền vệ Rebic của Croatia đã nhận được món quà không thể tốt hơn của thủ môn Willy Caballero. Tình huống phát bóng lên không tốt của thủ môn này vô tình đưa bóng đến chân của Rebic và anh volley ngay trong tầm chân làm tung nóc lưới khung thành của Argentina mở tỷ số của trận đấu.

Argentina bừng tỉnh và dồn lên tấn công ào ạt sau bàn thua. HLV Jorge Sampaoli tung liên tục Paulo Dybala, Higuain và Pavon vào sân để cải thiện hàng công. Nhưng khi Argentina dồn lên và không thể xuyên thủng hàng thủ của Croatia, họ phải nhận thêm bàn thua từ Luka Modric.

Phút 81, Luka Modric xử lý kỹ thuật trước vòng cấm và tung ra một cú đá tuyệt vời vào góc dưới khung thành khiến cho Willy Caballero phải vào lưới nhặt bóng. Không dừng lại ở đó, ở phút bù giờ thứ nhất, Ivan Rakitic nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Croatia và chấm dứt ngày thảm họa dành cho Messi cùng các đồng đội.

Trong một ngày Lionel Messi mất hút trên hàng công, Argentina đã phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 0-3 trước Croatia đồng thời đánh mất quyền tự quyết tại bảng D World Cup 2018. Họ bây giờ phải chờ đợi Iceland đánh mất điểm trong hai trận đấu cuối cùng để hy vọng một tấm vé vào vòng trong.

Tác giả: KHÁNH HUY

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Croatia , World Cup 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP