Thể thao

Thua ngược Sevilla, M.U tan mộng vô địch Europa League

Dẫn trước từ rất sớm và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, M.U không thể tận dụng được và phải trả giá đắt trước Sevilla bằng trận thua ngược 1-2 ở bán kết Europa League 2019/20 rạng sáng nay, 17-8.

Quỷ đỏ có khởi đầu thuận lợi khi ngay ở phút thứ 7, Marcus Rashford đã bị Diego Carlos phạm lỗi trong vòng cấm khiến trọng tài chỉ tay vào chấm penalty. Ở khoảng cách 11m, Bruno Fernandes như thường lệ không mắc sai lầm nào với pha nhảy chân sáo rồi dứt điểm chuẩn xác, mở tỉ số cho M.U.

Bruno Fernandes giúp M.U dẫn bàn từ rất sớm

Bàn thắng sớm những tưởng giúp M.U tự tin và có một thế trận tốt hơn, tuy nhiên Sevilla mới là những người gây được ấn tượng sau đó. Đội bóng áo trắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ bằng một lối chơi mạch lạc và hiệu quả. Các học trò HLV Solskjaer luôn ở thế bị động trong việc chống đỡ các tình huống lên bóng sắc lẹm của Sevilla.

Và không mất nhiều thời gian để đại diện Tây Ban Nha có bàn gỡ hòa. Phút 26, từ nỗ lực đi bóng của Ocampos, Reguilon - cầu thủ được cho mượn từ Real Madrid căng ngang chính xác để Suso đệm bóng dễ dàng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sevilla chơi bản lĩnh hơn và giành chiến thắng

Lúc này, M.U mới bắt đầu chơi khoáng đạt hơn với những đợt lên bóng và dứt điểm liên tiếp về phía khung thành Sevilla. Chỉ có điều Martial, Rashford hay Greenwood đều không thành công trong các cơ hội ngon ăn của mình.

Khi không tận dụng được cơ hội, điều nghiệt ngã nhất đã xảy ra. Phút 78, hàng thủ Quỷ đỏ hớ hênh để Luuk De Jong thoải mái băng vào đệm bóng giúp Sevilla dẫn ngược lại 2-1.

M.U có mùa giải thứ 3 liên tiếp trắng tay

Trong những phút ít ỏi còn lại, HLV Solskjaer tung Daniel James, Mata, Ighalo và Fosu-Mensah vào sân hòng thay đổi cục diện, nhưng không thể làm nên khác biệt trước sự tỉnh táo và bản lĩnh của đội bóng từng 5 lần vô địch Europa League.

Tỉ số 2-1 nghiêng về Sevilla được giữ nguyên đến hết trận. M.U cay đắng rời cuộc chơi và vỡ mộng vào chung kết cũng như giành danh hiệu đầu tiên với HLV Solskjaer.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: sevilla , M.U , europa league

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP