Tin Hà Tĩnh

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

Chiều nay 10/3, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương đến dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh).

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác đã đến dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ TNXP toàn quốc và khu mộ 10 nữ liệt sỹ thanh niên xung phong.

Nhân chuyến làm việc tại tỉnh Nghệ An và hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, 50 năm chiến thắng Ngã ba Đồng Lộc và ngày 10 nữ TNXP anh dũng hy sinh (24/7/1968 – 24/7/2018), chiều nay 10/3, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các ban, bộ, ngành T.Ư đến dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh).

Thủ tướng cùng các thành viên trong đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ TNXP toàn quốc – nơi ghi danh hơn 4 nghìn liệt sỹ TNXP trong cả nước và khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sỹ TNXP Ngã ba Đồng Lộc.

Trước anh linh của hơn 4.000 liệt sỹ TNXP trong cả nước và Khu mộ 10 nữ liệt sỹ TNXP đã anh dũng hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc vào ngày 24/7/1968, thay mặt Đảng, Nhà nước, Chính phủ,Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu đã kính cẩn dâng nén hương thơm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ vì độc lập, tự do của dân tộc và hạnh phúc của nhân dân.


Thủ tướng cũng chỉ đạo tỉnh Hà Tĩnh cần quan tâm, chú trọng hơn nữa đến công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc gia đình có công với cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng và các khu nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn.

Tác giả: Trương Hoa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP