Trong nước

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm vụ giang hồ bao vây nhóm công an

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo điều tra, xác minh và xử lý nghiêm việc giang hồ bao vây nhóm công an trong ôtô ở Đồng Nai.

Trước thông tin phản ánh của báo chí về việc giang hồ bao vây nhóm công an trong ôtô ở Đồng Nai, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo các đơn vị chức năng và Công an tỉnh Đồng Nai khẩn trương kiểm tra, xác minh vụ việc.

Nếu có dấu hiệu tội phạm, Thủ tướng yêu cầu phải khởi tố, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Kết quả xử lý vụ việc cũng phải báo cáo lên Thủ tướng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Ngọc An.

Trước đó, trưa 12/6, ông Nguyễn Tấn Lương và Lê Võ Trường Hải cùng 8 thanh niên khác nhậu tại phòng VIP 8 quán Lâm Viên (TP Biên Hòa).

Cùng lúc này, nhóm 4 người gồm: Phạm Văn Hiền (doanh nhân), Đinh Tú Anh, Nguyễn Quang Trường (Công an tỉnh Đồng Nai) và Huỳnh Bảo Hùng (nguyên Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai) nhậu ở phòng VIP 2 tại quán trên.

Khi ông Hiền ra khỏi phòng và vô tình nôn ói trúng người của Lương nên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Nhóm công an và ông Hiền sau đó lên ôtô rời khỏi quán.

Lúc này, Ngô Văn Giang (Giang "36") nhận được cuộc gọi từ ông Lương đã điều hàng chục giang hồ đuổi theo, chặn xe của nhóm công an. Tại đây, Nguyễn Duy Kỷ (Tuấn "Nhóc") có hành vi đập vào ôtô chở công an, chửi bới và đòi "xử" những người trong xe.

Ông Hiền và công an ngồi trên xe, khóa cửa chờ tổ công tác đến xử lý. Lực lượng cảnh sát 113 sau đó có mặt và nhóm giang hồ rời hiện trường.

Đến nay, Công an TP Biên Hòa đã bắt 4 người để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng. Họ gồm: Nguyễn Tấn Lương, Ngô Văn Giang, Nguyễn Duy Kỷ và Nguyễn Văn Căn.

Ông Lương là giám đốc công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng, thầu nhiều dự án hạ tầng ở TP Biên Hòa. Doanh nghiệp của người này đóng tại phường Thống Nhất.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP