Trong nước

Thứ trưởng Ngoại giao Đặng Minh Khôi làm việc với lãnh đạo Hà Tĩnh

 

Chiều 24/9, Đoàn công tác Bộ Ngoại giao do Thứ trưởng Đặng Minh Khôi dẫn đầu đã làm việc với các lãnh đạo Hà Tĩnh.
Tiếp và làm việc với đoàn có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Kim Cự; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn; Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh.

hatinh24h 01
Thứ trưởng Ngoại giao Đặng Minh Khôi (trái) và Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự tại buổi làm việc.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Kim Cự cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Minh Khôi đối với Hà Tĩnh trong thời qua. Nhất là đã đóng vai trò quan trọng, làm cầu nối đưa các nhà đầu tư quốc tế vào Khu kinh tế Vũng Áng.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự cũng vui mừng thông báo: Các dự án trọng điểm quốc gia trên địa bàn đã và đang được đẩy nhanh tiến độ, nhiều dự án hoàn thành và đã cho số thu ngân sách, tạo động lực để Hà Tĩnh có bước phát triển nhanh và bền vững.

Bí thư Tỉnh ủy cũng chúc mừng Thứ Trưởng Bộ ngoại giao Đặng Minh Khôi vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Trung Quốc, đồng thời mong muốn, trên cương vị mới, Thứ trưởng sẽ sẽ tiếp tục giúp đỡ Hà Tĩnh quảng bá hình ảnh, thu hút đầu tư về công nghiệp, nông nghiệp, thương nghiệp và nhất là kết nối với thị trường Trung Quốc.

Thứ Trưởng Bộ ngoại giao Đặng Minh Khôi đánh giá cao sự phát triển vượt bậc về kinh tế, xã hội của tỉnh Hà Tĩnh. Nhất là sự phát triển năng động, hiệu quả của Khu kinh tế Vũng Áng.

Đây là khu kinh tế tầm cỡ quốc tế, trung tâm công nghiệp luyện kim, trung tâm điện năng, trung tâm cảng biển lớn nhất cả nước. Chắc chắn khu kinh tế trọng điểm này sẽ là đòn bẩy để phát triển kinh tế của cả khu vực miền Trung và của cả đất nước.

Thành quả này, thể hiện rõ quyết tâm chính trị của Đảng Bộ tỉnh, trong đó có dấu ấn đậm nét của cá nhân Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự.

Thứ Trưởng Bộ ngoại giao Đặng Minh Khôi chúc Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII thành công tốt đẹp để kế thừa và phát huy những thành quả đạt được. Trong đó, tiếp tục kết nối các nền kinh tế, đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới, thu hút nhiều doanh nghiệp quốc tế vào đầu tư tại Hà Tĩnh.

Nguyễn Hằng / HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP