Trong nước

Thứ trưởng Bộ Y tế tặng quà cho bệnh nhân trong đêm giao thừa

Ngay trong đêm giao thừa 7/2, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến đã đến kiểm tra công tác trực Tết tại Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh và tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Ung bướu và y học hạt nhân.

Báo cáo công tác trực Tết với Thứ trưởng, lãnh đạo sở Y tế cho biết: Đơn vị đã thành lập 3 đoàn kiểm tra công tác trực tại các cơ sở khám chữa bệnh và tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân. Các bệnh viện cũng đã lên kế hoạch trực tới toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức, thực hiện đúng quy chế chuyên môn, phục vụ chu đáo người bệnh nằm lại điều trị hoặc người bệnh vào cấp cứu, báo cáo kịp thời số lượng bệnh nhân nhập viên nói chung và bệnh nhân bị tai nạn giao thông theo quy định…

hatinh (2)
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến kiểm tra công tác trực Tết tại Sở Y tế Hà Tĩnh

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến ghi nhận những nỗ lực của ngành Y tế Hà Tĩnh trong năm 2015, nhất là đã vươn lên nằm trong tốp đầu về quản lý điều hành tác nghiệp, thu hút nhân tài, bồi dưỡng nhân lực, áp dụng nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật vào chữa bệnh. Thứ trưởng Bộ Y tế mong muốn ngành Y tế Hà Tĩnh tiếp tục đoàn kết, đổi mới, nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân.

… chúc Tết cán bộ, y bác sỹ làm nhiệm vụ trực Tết tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh

Tới tặng quà chúc tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, Thứ trưởng Bộ Y tế cho rằng: Việc Bệnh viện mạnh dạn áp dụng nhiều kỹ thuật chuyên sâu trong thời gian qua đã không chỉ phục vụ tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh mà đã thực sự góp phần giảm áp lực cho các bệnh viện tuyến trên. Thứ trưởng Bộ Y tế cũng lưu ý: Ngành Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần có chiến lược phát triển các trung tâm hoặc bệnh viện chuyên khoa; tiếp tục chuyển giao các kỹ thuật chuyên sâu từ bệnh viện tuyến trung ương.

… và tặng quà động viên các bệnh nhân đang điều trị tại khoa Ung bướu và y học hạt nhân

Nhân dịp này, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến đã đến thăm hỏi, động viên và trao các phần quà cho bệnh nhân đang điều trị tại khoa Ung bướu và y học hạt nhân – Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh.

Trường Biên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP