Trong nước

Thứ trưởng Bộ Tư pháp thăm và làm việc tại Hà Tĩnh

Chiều 5/3, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Tư Pháp Lê Thành Long đã thăm và làm việc tại Hà Tĩnh. Tiếp và làm việc với đoàn có Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng; Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn thân mật tiếp Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long

Đồng chí Lê Thành Long nguyên là Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh. Sau khi được Thủ tướng Chính Phủ điều động trở lại giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư Pháp và được Đại hội lần thứ XII của Đảng bầu vào Ban Chấp hành Trung ương, đồng chí Lê Thành Long đã về thăm và cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh.

Thứ trưởng Bộ Tư Pháp Lê Thành Long: Thời gian công tác tại Hà Tĩnh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý…

Thứ trưởng Bộ Tư Pháp Lê Thành Long chia sẻ: Sau gần 2 năm luân chuyển công tác, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế ở Hà Tĩnh qua các mảng công việc được giao, nhất là về lĩnh vực nội chính, tư pháp. Thứ trưởng Bộ Tư Pháp tin tưởng Đảng bộ Hà Tĩnh tiếp tục đoàn kết nhất trí, năng động sáng tạo đưa Hà Tĩnh phát triển nhanh và bền vững.

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã chúc mừng sự trưởng thành của đồng chí Lê Thành Long và cảm ơn những cống hiến, đóng góp trên cương vị Phó Bí thư Tỉnh ủy trước đây cũng như tình cảm mà đồng chí luôn hướng về Hà Tĩnh trong thời gian qua. Mặc dù chỉ công tác tại Hà Tĩnh gần 2 năm, nhưng đồng chí Lê Thành Long đã có nhiều đóng góp vào thành tích chung của Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ Tư pháp và Thứ trưởng Lê Thành Long

Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long tiếp tục xem Hà Tĩnh là quê hương của mình để cùng góp sức, giúp đỡ Hà Tĩnh trên các lĩnh vực; chúc đồng chí trên cương vị công tác mới tiếp tục đạt được nhiều thành tích, có nhiều cống hiến cho đất nước nói chung và ngành Tư pháp nói riêng.

* Trong chuyến công tác tại Hà Tĩnh, sáng 6/3, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã dự lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho thương binh Nguyễn Văn Kiểm ở xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê. Công trình do Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp tài trợ. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn dự buổi lễ.

Xã Phúc trạch huyện Hương Khê được Sở Tư pháp nhận đỡ đầu trong phong trào xây dựng NTM và đã về đích năm 2015. Để đạt được kết quả đó có sự đóng góp của lực lượng Đoàn viên thanh niên ngành Tư pháp.

Thông qua sự kết nối của Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp, đoàn thanh niên Ngân hàng HD BANK và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tài trợ số tiền 75 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho thương binh hạng 2/4 Nguyễn Văn Kiểm ở xóm 11, xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê.

Sau hơn 3 tháng thi công đến nay ngôi nhà 2 gian lợp ngói đã hoàn thành và ban giao cho Ông Kiểm đúng thời hạn. Đây là món quà thể hiện lòng tri ân đối với những người đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất Tổ quốc.

Nhân dịp này Bộ Tư pháp đã trao 10 suất quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Phan Dung – Trí Quân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP