Giải trí

Thu Trang nhận giải “Nữ danh hài của năm”, hạnh phúc sau nhiều biến cố

Thăng hoa trong sự nghiệp với giải thưởng “Nữ danh hài của năm”, “Hoa hậu hài” Thu Trang còn khiến đồng nghiệp “ghen tị” khi được chồng yêu chiều hết cỡ. Trải qua quãng đời tuổi trẻ với khá nhiều thăng trầm, những thành tựu có được giờ đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Thu Trang.

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật ngày càng được công chúng biết đến không chỉ sự duyên dáng trên sân khấu, trong phim ảnh mà còn là một gia đình hạnh phúc viên mãn với cậu con trai kháu khỉnh. Sau nhiều năm lận đận, Thu Trang - Tiến Luật đã khẳng định được tên tuổi trong làng hài phía Nam.

Là cặp vợ chồng ngoài đời thật nên khi hóa thân thành vợ chồng trong phim, cặp đôi nghệ sĩ hài cũng có sự kết hợp cực kỳ ăn ý với nhau.

Tổ ấm nhỏ của Thu Trang - Tiến Luật.

Năm qua, Thu Trang hoạt động rất tích cực ở mảng sân khấu kịch lẫn phim điện ảnh. Trong lễ trao giải “Người phụ nữ của năm” diễn ra tại TP HCM vào tối 4/2, cô được vinh danh ở hạng mục “Nữ danh hài của năm 2017”.

Thu Trang từng trải qua quãng đời thời trẻ với khá nhiều thăng trầm, biến cố, từng một mình gồng gánh kinh tế cả gia đình với đồng lương ít ỏi khi mới vào nghề (Khi Thu Trang đang học trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM, gia đình cô bỗng dưng phá sản).

Thời gian đầu kết hôn với Tiến Luật, vợ chồng cô cũng phải tất tả chạy show để kiếm ăn từng bữa, lo cho cả hai bên nội ngoại. Những thành tựu có được giờ đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Thu Trang.

Không chỉ tham gia diễn xuất, gần đây, khán giả thường được thấy vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật xuất hiện nhiều trên các chương trình giải trí, giám khảo cuộc thi hài.

“Năm nào xong đợt diễn Tết, Trang và Luật mới có thời gian đưa con đi chơi và dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình”, cô nói. Thu Trang chia sẻ, công việc quanh năm bận rộn, thường xuyên trang điểm, thức khuya làm việc đôi khi khiến cô mệt mỏi. Năm nay, “Hoa hậu hài” được ông xã đưa đi làm đẹp chuẩn bị đón Tết.

Mẹ đơn thân Diệp Bảo Ngọc chia sẻ cô mủi lòng khi tận mắt chứng kiến cách Tiến Luật chăm chút cho bà xã của mình.

Chứng kiến sự quan tâm của Tiến Luật dành cho Thu Trang, Diệp Bảo Ngọc bày tỏ sự ngưỡng mộ. Thậm chí đôi khi người đẹp mủi lòng và thầm mong muốn có người đàn ông hết lòng vì mình như cách Tiến Luật dành cho Thu Trang.

"Ngọc thích cách anh Luật lo lắng, chăm sóc chị Trang từng li từng tí như vậy. Thậm chí, anh còn nói với riêng Ngọc phải làm sao để chị Trang đẹp nhất, tự tin nhất trong ngày Tết. Chị Trang thật may mắn khi có người đàn ông cạnh mình như thế" - Diệp Bảo Ngọc chia sẻ.

Các nghệ sĩ chúc mừng Thu Trang nhận giải "Nữ danh hài của năm".

Chia sẻ về những ngày giáp Tết, Thu Trang cho biết, những ngày Tết, như một thông lệ của gia đình cô, cũng như anh em đồng nghiệp, từ diễn viên cho đến các bạn âm thanh, ánh sáng, hậu đài đều quây quần về mái nhà thứ 2 để ăn Tết - đó là sân khấu kịch. Sau đó mới quay sang chăm lo sửa soạn, trang hoàng nhà mình

Mỗi dịp Tết đến, Thu Trang, Tiến Luật cùng những người bạn thân là Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình cũng thường tụ tập bên nhau sau những tháng ngày ai nấy đều bận rộn với các dự án riêng.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP