Giải trí

Thu Trang đăng ảnh tình cảm với Tiến Luật giữa tin đồn bất hòa

Những chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên Thập Tam Muội và ông xã thêm phần khẳng định tình cảm mặn nồng, không có chuyện tranh cãi như đoạn clip được chia sẻ.

Thu Trang và Tiến Luật luôn mặn nồng sau 10 năm kết hôn

Mới đây, diễn viên Thu Trang khiến người hâm mộ ghen tỵ khi đăng tải loạt ảnh tình cảm tình từ cùng ông xã trên trang cá nhân. Đồng thời, cô còn viết một status chọc ghẹo Tiến Luật: “Về thôi, đi siêu thị thôi chồng ơi. Em muốn mua cả thế giới, chồng có đủ khả năng không?”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn chia sẻ đoạn clip ông xã vừa lái xe vừa hát và gửi đến cô lời lẽ tình cảm: “Mãi yêu em” kèm theo nụ hôn gió.

Lập tức, dòng trạng thái của Thu Trang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số người hâm mộ cặp đôi thở phào nhẹ nhõm khi cả hai vẫn rất mặn nồng giữa ồn ào "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Thậm chí, không ít khán giả cho rằng hành động liên tục đăng tải những trạng thái tình cảm cùng Tiến Luật là cách để Thu Trang phủ nhận tin đồn bất hòa giữa hai vợ chồng trong thời gian qua.

Trước đó, đoạn clip Thu Trang - Tiến Luật cãi nhau khiến người hâm mộ lo lắng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trước đó, đoạn clip quay lén Thu Trang - Tiến Luật lớn tiếng cãi nhau được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến người hâm mộ hoang mang. Nhiều khán giả bất ngờ khi nữ diễn viên Nắng liên tiếp hét lớn vào mặt chồng. Ngay sau đó, Thu Trang cũng lên tiếng đính chính: “Đoạn clip này là lúc tôi với anh Luật đang tập luyện để quay một clip viral cho nhãn hàng. Không biết ai quay lén clip này quăng lên mạng chứ mối quan hệ cả hai vẫn bình thường”.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Tiến Luật , Thu Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP